12 cung hoàng đạo: Cung hoàng đạo không có số hưởng an nhàn

keolac321

New Member
Xử Nữ từ nhỏ đã vất vả mọi việc, nó nổi tiếng tham công tiếc việc. Nhiều lúc mặc dù rất mệt mỏi nhưng nó vẫn cố lao đầu vào công viêc để làm, để kiếm tiền. Các Xử nữ có thấy đúng không ạ. Chính vì thế Xử Nữ được mọi người đánh giá cho rằng nó là quán quân trong top 12 cung hoang dao không có số hưởng thụ sự an nhàn.

041211thamviec-a518c.jpg


Trong máu Xử Nữ dường như có gene siêng năng cần cù. Do việc gì cũng đòi hỏi hoàn mỹ, Xử Nữ sẽ không ngừng yêu cầu bản thân phải cố gắng hơn nữa, không cho phép mình bỏ dở giữa chừng. Xử Nữ sớm biết lo toan cuộc sống, vừa học vừa làm, thậm chí còn có thể kiêm liền 2-3 việc. Xử Nữ không cần ai phải đốc thúc phía sau, bởi bản thân các bạn ấy luôn không ngừng đặt mục tiêu cho mình, họ cũng chính là chòm sao có thể tìm thấy tự tin và thành công thực sự trong công việc. Còn nếu bạn muốn xem tử vi của các cung hoàng đạo thỳ vào tu vi hang ngay nhé.

Xử Nữ….dầu mạnh mẽ, cứng rắn thế nào thì cũng là con người, cũng có lúc phải yếu mềm, mệt mỏi hay chán nản. Hãy nhớ xung quanh vẫn còn bè bạn, người thân và ai đó quan tâm mình, cố gắng mở lòng nhé, đừng đóng nó lại mãi. Và rồi khi không thể kìm nén nỗi đau được nữa, muốn khóc thành tiếng thì cứ khóc đi nhé, chẳng việc gì phải để nước mắt chảy ngược vào trong, ngày qua ngày, tổn thương chồng chất tổn thương, rồi đến một ngày khô cạn cảm xúc.
Bạn muốn xem boi bai thì nhấn vào đây để giải stress nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top