5 đơn vị ngành dầu khí đạt Thương hiệu quốc gia 2016

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 1/12/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tối ngày 30/11, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vinh dự có 5 đơn vị có sản phẩm được vinh danh trong đợt này.

    [​IMG]
    Cụ thể, trong lĩnh vực năng lượng và khoáng sản có 2 doanh nghiệp ngành Dầu khí là Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC). Trong lĩnh vực vật tư nông sản, các sản phẩm phân đạm NPK, kali của Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và sản phẩm urê hạt đục của Công ty Cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt Thương hiệu quốc gia 2016. Trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ có Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA), đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (Petroseco).

    Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh đã trao biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016.

    Chương trình do Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành triển khai nhằm xây dựng, quảng bá nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại và chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị của chương trình là: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

    Báo Công Thương​
     

Chia sẻ trang này