bạn hiểu như thế nào về ship hàng mỹ việt

anhcargo

New Member
liên hệ với chúng tôi:

email : nhap@nhapre.com

sđt: (08)38489810

địa chỉ: số 9 đường tiền giang, p2, quận tân bình, tp hcm


Ship hàng từ mỹ

Ship hang tu My là gì ? hẳn nhiều người không hiểu câu ship hàng từ Mỹ? và rất khó để mọi người có thể hiểu được Ship hang tu My khi mà bạn chưa thử qua mua hang onlinemua hang my thì bạn sẽ không hiểu thuật ngữ Ship hang tu My.

Để giúp bạn hiểu hơn về thuật ngữ Ship hang tu My Nhap Re sẽ giới thiệu về mua hang online . Chắc hẳn bạn đã biết cách mua hang



ship hang tu my

online thong qua các trang bán hàng , các diễn đàn , hay mua hang online qua facebook ? wow giờ thì bạn đã biết các cách mua hang mà mình thường sử dụng hằng ngày gọi là mua hang online , nếu có người quen nào của mình hỏi mua hang online là gì ? mình sẽ nói là mua hang trên mạng internet thông qua các diễn đàn , các trang website bán hang online v..v… mà người bán có thể là người mua .

Mua hang online thì giờ bạn đã biết nó là gì rồi còn mua hang My thì giờ mình sẽ giới thiệu . Mua hang My thì đơn giản chỉ là chạy ra ngân hàng gặp chị tư vấn viên xinh đẹp và nói chị ơi em cần làm thẻ visa prepaid ( thẻ sài bao nhiêu trả bấy nhiêu ) để em có thể mua quốc tế mà cụ thể là mua hang my .

Chờ khoảng 2 tiếng đến 1 tuần tuỳ vào ngân hàng ( 2 tiếng là ACB ) và trả tiền mở thẻ khoảng 100.000VNĐ để duy trì cái thẻ của mình , sau đó chạy lên internet mở cái email gửi email đến nhap@nhapre.com yêu cầu hướng dẫn cách mua hàng Mỹ.

mua hang my mình đã hướng dẫn xong sau đó là việc ship hang tu My về Việt Nam thông qua hướng dẫn của hệ thống tư vấn của Nhập Rẻ .

Sau 10 ngày èn én en bạn sẽ nhận được món hàng mua hang online và van chuyen qua hệ thống van chuyen gia re cua Nhap Re được ship hang tu My ve Việt Nam .



Bạn đã biết cách mua hang online chưa ?

Hiện nay internet ở Việt Nam chúng ta phát triển mạnh xứng tầm với thế giới, cùng với sự phát triển của hệ thống van chuyen gia re có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta có thể ngồi tại nhà mua hang online và vận chuyển về Việt Nam .



mua-hang-online

Hiện nay mua hàng online tại Mỹ là được ưa chuộng nhất . Bạn sẽ đặt dấu hỏi tại sao mua hàng online tại Mỹ được ưa chuộng nhất ? Vì hệ thống an ninh của các website mua hang online tại Mỹ được bảo mật cao nhất , hệ thống ngân hàng giữa Việt Nam và Mỹ liên kết với nhau thường xuyên nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng online một cách tốt nhất.

Vậy còn chờ gì mà bạn chưa thử mua hàng online thông qua cách mua hàng online ship hang tu my về Việt Nam thông qua hệ thống van chuyen gia re cua Nhap Re ?

Mua hang online ?

Thuật ngữ mua hàng online ngày này mọi người đã biết . Nếu vào năm 2000 lúc internet mới phát triển thì mua hàng online còn xa lạ với mọi người .

Năm 2003 là thời điểm mua hàng online bắt đầu phát triển đồng hành với sự phát triển của các diễn đàn , mọi người mua bán thông qua việc tạo topic và bắt đầu đăng những sản phẩm mà mình cần thanh lý , dần dần theo sự phát triển của hệ thống ngân hàng cùng với mạng lưới van chuyen gia re mọi người bắt đầu quen thuộc với thuật ngữ “mua hàng online”.

Việc bán hàng có thể thực hiện bởi một cá nhân , hay gia đình hay một học sinh đi học cần kiếm thêm thu nhập hay một sinh viên ,ngay cả bạn là nhân viên văn phòng hay người đang đi làm, hôm nay bạn bạn là người mua hang online nhưng ngày mai bạn sẽ trở thành người bán hang khi món đồ dùng bạn mua hàng online không phù hợp với bạn nữa . Còn gì mà không thử mua hang online và sử dụng hệ thống của Nhập Rẻ


Ship Mỹ Việt ?

Bạn thường có người thân từ nước ngoài gửi hàng về Việt Nam. Bạn thường xuyên order hàng đến địa chỉ ở Mỹ , bạn đang tìm công tyship my vietđáng tin cậy?
Thời gian giao hàng đúng theo lịch hẹn ? Giá cả cạnh tranh ? Cách tính khối lượng chính xác ? Hàng hoá của bạn nguyên kiện nguyên box như người gửi cho bạn . Đảm bảo hàng của bạn không bị trao đổi ? Làm sao để tìm được công tyship my vietuy tín giữa vô vàn các dịch vụ cùng loại trên thị trường ? Dịch vụ của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các vấn đề của bạn . Đến với dịch vụship my vietcủa Nhập Rẻ đảm bảo bạn sẽ hài lòng với các cam kết của chính công ty dành cho khách hàng . Dịch vụship my vietcủa Nhập Rẻ khách hàng là thượng đế dù bạn chỉvan chuyencó 10gram bạn vẫn trả tiền với giá 10gram còn gì tuyệt vời hơn khi ship Mỹ Việt với giá tiền bằng với chính khối lượng hàng hoá của mình

Ship Mỹ Việt giá bằng ly trà đá bạn đã biết ?

clip_image006.jpg


ship my viet gia re

Bạn thường mua sắm ở Mỹ bạn thường vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bạn đang tìm dịch vụship my vietđáng tin cậy giá cả phải trả đúng với giá trị thực của khối lượng hàng mình vận chuyển . Không lo về các thủ tục giấy tờ rắc rối . Ship Mỹ Việt của nhap re cung cấp cho bạn dịch vụ trả đúng giá trị không thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí khối lượng hàng mà bạn vận chuyển .ship my vietvới giá bằng ly trà đá chỉ có ở Nhập Rẻ . Giá cả cực phải chăng khách hàng là thượng đế .
Bạn đang tìm dịch vụ ship Mỹ Việt có địa chỉ cho ship hàng đến khi bạn mua sắm online . Bạn chưa biết dịch vụ và giá cả có phải chăng không ? Nhân viên có kinh nghiệm hướng dẫn mình tận tình không ? Dịch vụ có tốt không ?ship my viet của Nhập Rẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , chất lượng dịch vụ tốt nhất sẽ đem đến sự hài lòng dành cho bạn . Ngoài ra Ship Mỹ Việt của Nhập Rẻ còn hỗ trợ cho bạn dịch vụ giải đáp các vấn đề khi bạn mua hàng , các vấn đề bạn gặp phải khi hàng không gửi đến , vấn đề về bể vỡ hàng hoá do nhà cung cấp sản phẩm , các vấn đề về thẻ mua hàng và còn nhiều các vấn đề mà bạn thường hay gặp phải khi Ship Mỹ Việt .
Ship Mỹ Việt Là gì ?
Ship Mỹ Việt là dịch vụ Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam dành cho các khách hàng có hàng hoá tại Mỹ và cần vận chuyển về Việt Nam cũng như các hàng hoá ở Việt Nam cần vận chuyển qua Mỹ .ship my vietcủa Nhập Rẻ nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hoá và bằng các phương thức vận chuyển khác nhau như : hàng không , đường biển , hàng mẫu thử , chứng từ , hàng quà biếu , hàng tiêu dùng , hàng công ty .
Bạn cần dịch vụ Ship Mỹ Việt đơn giản đã bao gồm tất cả các thủ tục hải quan , còn chờ gì mà chưa đến với dịch vụship my vietCủa Nhập Rẻ sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng với dịch vụ hải quan trọn gói cũng như giá cả theo khối lượng bạn về , dù bạn vận chuyển số lượng cực nhỏ : 1gram đến 1 tấn bạn vẫn trả tiền theo đúng khối lượng vận chuyển .
 
HOÀNG TÍN SHIPPING - DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG MỸ

Các bạn ơi, các bạn tham khảo thêm trang mua hộ hàng Mỹ này nhé: https://www.facebook.com/hoangtinshipping/. (hoangtinshipping)
Trụ sở công ty ở thành phố Boston bang Massachussetts và có cả chi nhánh ở TP. HCM các bạn nha, nên mình có thể thanh toán ở Việt Nam nhé.
Ngoài ra mình còn có các lợi ích khác như:

- Nhận được hàng trong vòng 4 – 10 ngày làm việc

- Không thu thuế trên quần áo (trừ sản xa sỉ phẩm). Tiết kiệm từ 6% đến 9.75% trên $1, điều đó có nghĩa rằng quý khách sẽ kiết kiệm được $6 trên mỗi $100.

- Miễn phí giao hàng trong nôi thành TP. HCM

- Đối tác của Hoàng Tín Shipping là công ty Lotus Cargo Lines – là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển hàng về Việt Nam

….. và nhiều lợi ích khác nữa nhé.

P/s: trong 1 tháng đầu tiên Hoàng Tín Shipping sẽ miễn phí công mua hàng hộ nha.

Nhanh tay gọi về công ty để có thể xài hàng Mỹ ngay tại VN ạ.
 
clip_image002.jpg


CÔNG TY MUA HỘ HÀNG MỸ HOÀNG TÍN

Văn phòng đại diện: 996 Dorchester Ave – Dorchester - MA – 02125

Địa chỉ tại Việt Nam: 19 Bạch Đằng – P2 - Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 903 017 288

Email: hoangtinshipping@gmail.com

Facebook: Hoang Tin Shipping

THƯ NGỎ

--------o0o--------

Kính gửi: Quý khách hàng!

Hoàng Tín Shipping kính gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng đã, đang, sẽ quan tâm, gắn bó và dành nhiều tình cảm ưu ái cho chúng tôi.

Hoàng Tín là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam với giá cước cạnh tranh, chuyển hàng nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp.

Quý khách có thể tự đặt hàng và chuyển trực tiếp đến kho hàng của Hoàng Tín tại Mỹ, chúng tôi sẽ giúp quý khách đóng gói và chuyển về Việt Nam. Ngoài ra Hoàng Tín còn cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ (trong trường hợp quý khách không thể tự đặt hàng) với phí giao dịch thấp. Hoàng Tín cam kết sử dụng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển cũng như những lĩnh vực khác để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Những lợi thế cạnh tranh mà Hoàng Tín mang lại cho quý khách:

Ø Đại đa số sản phẩm quần áo, giày dép đều không bị đánh thuế khi mua hàng. Điều này giúp quý khách giảm thiểu chi phí lên tới 10% giá trị sản phẩm.

Ø Khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian ngắn (chỉ từ 4 – 10 ngày từ khi hàng về đến trụ sở của Hoàng Tín tại Mỹ).

Ø Hoàng Tín cung cấp cho quý khách nhiều sự lựa chọn về địa chỉ gửi hàng, giúp quý khách không bị hãng chặn khi mua hàng.

Ø Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau.

Ø Miễn phí giao hàng trong tất cả các quận huyện của TP. HCM.

Ø Hàng của quý khách được vận chuyển bởi những công ty vận chuyển chuyên nghiệp đã được chứng nhận bởi Hiệp hội hàng không quốc tế (IATA) về chất lượng dịch vụ.

Ø Đặc biệt, Hoàng Tín sẽ hoàn trả 20% phí vận chuyển trong 2 tháng đầu tiên. Số tiền hoàn lại sẽ được áp dụng cho chuyến hàng kế tiếp.

Với phương châm “Uy tín và chất lượng là vàng” công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng, cải tiến quy trình, nhằm mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt và hoàn hảo nhất.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến thư ngỏ này!

Ngày 17 tháng 3 năm 2017

Đại diện công ty
 

Việc làm nổi bật

Top