Bao cát tập võ giá rẻ tập luyện tại nhà

lethuc1102

New Member
Vì sao nên tập luyện thể dục với bao cát tập võ?
- Để sở hữu một thân hình săn chắc hay những vòng đo lí tường nhiều người đã lựa chọn cho mình nhưng môn thể thao ưa thích trong đó có một bộ môn mới nổi và rất thịnh hành hiện nay đó là Boxing.Bộ môn này không còn xa lạ gì với người Việt đặc biệt trong giới võ thuật nhưng tầm ảnh hưởng của bộ môn này đã vươn rất xa,ai cũng có thể tập luyện không phân biệt giới tính hay tuổi tác.
luyen-tap-bao-cat-dam-boc5ea9c.jpg
-Tập boxing cùng với bao cát tập võ giúp bạn không những hoàn thiện về kĩ năng đối kháng cũng như tính phản xạ mà còn giúp bạn rèn luyện cơ bắp,làm cơ thể mình săn chắc toàn diện hơn.

-Với độ phổ biến của bộ môn này đã không biệt giới tính hiện nay không chỉ có những bạn nam thích bộ môn này mà còn có rất nhiều bóng hồng cũng đam mê môn thể thao này,không chỉ tập cho khỏe,cơ thể được thon thả mà còn tập để phòng vệ cho bản thân.

-Bao cát tập võ cũng là nơi mà bạn chút bỏ mọi phiền toái hay sự bực tức hay căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc vất vả.

bao-cat-tap-vo706e5.jpg
Tìm hiểu về bao cát tập võ giá rẻ.

-Được làm hoàn toàn bằng da cao cấp Star Sport rất bền,đẹp có xích treo cố định rất tiện lợi.

-Bên trong được nhồi bằng vải vụn đóng chặt bằng máy nên có bao đấm bốc luôn có độ đàn hồi và không gây ra cảm giác đau khi tập luyện.

- Đa dạng về kích thước với nhiều chiều dài và bán kính khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng:

+ Loại 90cm đường kính 27cm:giá 500.000đ/chiếc-Dùng cho học sinh cấp 1-3.

+ Loại 100cm đường kính 30cm:giá 550.000đ/chiếc-Dùng cho thanh niên và người lớn.

+ Loại 110cm đường kính 32cm:giá 650.000đ/chiếc-Dùng cho thanh niên và phòng tập.

+ Loại 120cm đường kính 35cm:giá 750.000đ/chiếc-Dùng cho phòng tập.

bao-dam-tap-vo18f4d.jpg
Mua bao đấm bốc ở Thể Thao Đại Nam bạn được gì?

- Đại Nam là đơn vị chuyên nghiệp phân phối,bán buôn,bán lẻ dụng cụ thể thao và dụng cụ võ thuật đặc biệt là các dòng bao đấm boxing.Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối cho các đơn vị võ thuật,trường học quân sự...chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về các sản phẩm đặc biệt dòng bao đấm bốc tập tại nhà giá rẻ.
- Toàn bộ được chúng tôi nhập khẩu từ Trung Quốc,cái nôi của tinh hoa võ thuật.Với việc nhập trực tiếp từ nhà máy nên khách hàng hoàn toàn in tâm về chất lượng.

- Giao hàng toàn quốc với chi phí rẻ và nhanh nhất.Miễn phí giao hàng tại Hà Nội.

- Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.
Liên hệ mua và tư vấn: Hotline 0963 236 240
 

Việc làm nổi bật

Top