Bảo hiểm PVI ký hợp đồng với Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 18/4/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không năm 2017-2018 giữa Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) với Liên danh Bảo hiểm PVI - Bảo hiểm Bảo Việt - Bảo hiểm Quân đội (MIC), đã diễn ra trong chiều 17/4.

    Với mức trách nhiệm được bảo hiểm trên 150 triệu USD cho mỗi sự cố, hợp đồng bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ cho đội bay 27 chiếc (dự kiến tăng thêm 3 chiếc trong kỳ), 147 phi công và kỹ thuật viên với tổng giá trị bảo hiểm hơn 163 triệu USD.

    Trong bối cảnh đi xuống của ngành dầu khí thế giới và Việt Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh của VNH chịu ảnh hưởng nhất định do sản lượng bay dịch vụ dầu khí chiếm tỷ trọng cao.

    [​IMG]
    Trước tình hình đó, Bảo hiểm PVI với vai trò là nhà bảo hiểm đứng đầu đã đưa ra các giải pháp để hỗ trợ VNH như điều chỉnh phí bảo hiểm vào giữa kỳ cho VNH thay vì cuối kỳ, giúp VNH tiết kiệm hàng trăm nghìn USD phí bảo hiểm.

    Tại sự cố máy bay EC130T2 rơi tại Vũng Tàu, Bảo hiểm PVI cũng đã nhanh chóng tiến hành giám định và chi trả tiền bồi thường, mang lại sự yên tâm và được khách hàng đánh giá rất cao.

    Đây là năm thứ 9 liên tiếp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cho VNH. Với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm, vị thế trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bảo hiểm PVI đã được các công ty bảo hiểm gốc tín nhiệm là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu để cung cấp tất cả các dịch vụ từ tư vấn, đàm phán chương trình, cấp và quản lý đơn cũng như giải quyết các sự cố phát sinh theo hợp đồng bảo hiểm với VNH.

    Bên cạnh VNH, Bảo hiểm PVI hiện là nhà bảo hiểm đứng đầu các chương trình bảo hiểm hàng không của tất cả các hãng hàng không của Việt Nam, bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Công ty Bay Dịch vụ Hàng không (VASCO), Hải Âu Aviation.

    Được biết, không chỉ giữ vững ngôi vị số 1 trong lĩnh vực Bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm PVI còn là nhà Bảo hiểm 3 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với hơn 18% thị phần cùng các dịch vụ tiện ích tốt nhất hiện nay: bảo hiểm trực tuyến, giám định trực tuyến, hệ thống bảo lãnh viện phí, garage liên kết trên toàn quốc, Trung tâm chăm sóc khách hàng và hotline 24/7.

    C.Sơn - Báo Giao thông​
     

Chia sẻ trang này