Bia Chimay - Loại Bia Được Nhập Khẩu Từ Bỉ Chính Hãng

aothungonmai

New Member
Nhắc đến bia Chimay, người ta nghĩ ngay đến loại thức uống thơm ngon và mát lạnh. Là loại thức uống giải khát trong mùa hè, là loại thức uống thơm ngon tuyệt vời. Là một trong những sự lựa chọn tuyệt hảo, bia Chimay là loại thức uống được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các bữa tiệc hay hội họp.
f0de72559dfd9e1bb558223ff081611e.jpg
Không biết từ bao giờ, bia Chimay đã trở nên quen thuộc và gắn bó với nhiều thực khách. Họ quen sử dụng hương vị đặc trưng của Chimay, nghiện cái hơi men say của Chimay. Là loại bia Bỉ nhập khẩu thông dụng nhất hiện nay, Chimay đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm tuyệt vời từ hương vị. Với 2 loại hương vị khác nhau, Chimay xanh và Chimay đỏ đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm tuyệt vời. Chimay xanh nhẹ nhàng nồng nàn lôi cuốn cùng hương hoa hồng thơm ngát. Còn Chimay đỏ đậm đà khó cưỡng cùng vị trái cây thơm ngon đặc trưng. Tất cả sẽ đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm độc đáo.

Nếu bạn là người chưa quen uống bia, hoặc ít tìm hiểu về bia, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi vì Chimay dễ thưởng thức hơn các loại bia thông thường khác. Vị bia nhẹ nhàng, đậm đà và tinh tế, đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm về mặt hương vị cực kỳ độc đáo.
77dd797596f94cf69a4b24df78f141b0.jpg
Còn gì bằng khi cuối tuần này, cùng bạn bè người thân nhâm nhi vài ly bia nhập khẩu mát lạnh, cùng hàn huyên tâm sự bên những món ăn thơm ngon: khô (cá, mực, nai, bò ...) hay các loại hải sản/ đồ nướng. Bia còn kết hợp độc đáo cùng với các loại thịt đỏ được chế biến công phu và khéo léo. Cũng có khi bia đơn giản kết hợp cùng một miếng phomat béo ngậy, đầy kích thích.

--
Ngay hôm nay, liên hệ cùng P.House - Đồ Uống Cao Cấp để thưởng thức những vị bia thơm ngon này nhé !
Bia Oettinger, bia Leffe, bia Chimay, bia Heineken 5 lít ...

Đồ Uống Cao Cấp - P.House
Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
Email:douongcaocap@gmail.com
 

Việc làm nổi bật

Top