Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2016

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 8/11/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016 và PVFCCo tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.

    [​IMG]
    Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Năm 2014 sản phẩm Đạm Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là vinh dự và cũng đã là động lực để PVFCCo tiếp tục hoàn thiện hơn nữa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ gồm các sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ... và tích cực tham gia vào các hoạt động của chương trình. Năm nay, ba sản phẩm phân bón chủ lực của PVFCCo là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ đều được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và dẫn đầu nhóm ngành Vật tư nông nghiệp. Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và bà con nông dân đối với bộ sản phẩm này, khi đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, sự thân thiện với môi trường, đáp ứng đồng bộ, đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kỳ phát triển của từng loại cây trồng theo từng vùng thổ nhưỡng,tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của PVFCCo trên thị trường phân bón trong nước. Với bước tiến quan trọng và vinh dự to lớn này, PVFCCo cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tiếp tục tích cực đồng hành cùng chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần xây dựng nên các thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng trên thị trường quốc tế”.

    Đối với bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, trong các tháng cuối năm 2016, PVFCCo dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường 250.000 tấn nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân khi bước vào vụ Đông Xuân/mùa khô 2016- 2017. Cụ thể, PVFCCo sẽ đưa ra thị trường 200.000 tấn Đạm Phú Mỹ, 15.000 tấn NPK Phú Mỹ và 35.000 tấn Kali Phú Mỹ. Theo sát nhu cầu mùa vụ, sản lượng này đã và đang được PVFCCo điều chuyển linh hoạt, hợp lý đến hệ thống kho, đại lý tại từng khu vựcđồng thời phối hợp cùng các cơ quan chức năng thực hiện chương trình hướng dẫn sử dụng phân bón theo hướng hiệu quả, bền vững để luôn đạt được các vụ mùa bội thu.

    Được biết, “Thương hiệu Quốc gia” là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh, có uy tín hàng đầu trong nước. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Tại vòng chung tuyển năm nay, từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 88 thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc 16 lĩnh vực, ngành hàng sản xuất và dịch vụ để công nhận đạt tiêu chí “Thương hiệu Quốc gia” và trở thành đối tác chính thức của Chương trình. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải tại Cổng thông tin điện tử của Bộ Công thương và Cục Xúc tiến Thương mại.

    Hai đơn vị thành viên khác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng vinh dự đạt được danh hiệu này là Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

    Đình Khôi - PVN​
     

Chia sẻ trang này