Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ- một phương thức tiên tiến

kimthanh1211

New Member
Mặt dán veneer được đặc chế tùy theo từng trường hợp mà cho ra Hiệu quả hài hòa cho các dòng răng. các mặt dán sứ veneer này được tạo ra từ hai mẫu vật liệu không giống nhau là nhựa composite hoặc sứ. vật liệu sứ có độ bền cao hơn vì chúng không ố màu, gãy vỡ kém mềm mại.

rang-su-veneer-5.jpg

Mặt dán sứ veneer được tạo trong khoảng một hoặc thật nhiều lớp sứ; miếng sứ veneer được dán lên mặt trước của răng với mục tiêu sửa răng xuống màu, những sai lạc nhỏ và các tình trạng về răng khác. Chúng cũng giống như việc gắn móng tay giả cùng với đó được biết đến sở hữu tên gọi Khác nhau như mặt dán, mặt sứ hoặc veneer với sứ
>> Có thể bạn quan tâm: quy trình triển khai cạo vôi răng mất bao lâu thời gian ngày nay.
Vì sao chọn răng sứ veneer
Đã sở hữu nhiều trường hợp bệnh quyết định triển khai mặt dán sứ veneer siêu mảnh vì công dụng bảo toàn được cấu tạo tươi tắn của răng trong công đoạn chuẩn bị. Y bác sĩ sẽ phối hợp dùng công nghệ điều trị tân tiến nhất trong quy trình thực hiện cùng với đó dán lên răng nhằm bảo đảm áp dụng lại kết quả chất lượng tuyệt diệu nhất cho cẳ răng cùng với đó bệnh nhân.

tram-rang-gia-bao-nhieu-tien-4.jpg

Ngày nay, chúng ta có khả năng hạn chế sử dụng chất liệu kim loại thay bởi nhiều chất liệu mới như zirconium oxide, 1 loại chất liệu được triển khai trong môi trường công nghệ khắc nghiệt nhất như làm ra tàu vũ trụ. với đặc tính sử dụng cao, hoàn mỹ, bền lâu cùng với đó hiệu quả cho sức khỏe của nướu, phương pháp sản xuất dòng chất liệu này trong nha khoa thẩm mỹ, ngày càng phát triển có mặt dán veneer mỏng hơn, dòng sứ mới sống động hơn cùng với đó chức năng bền chắc hiệu quả.
>> Có thể bạn muốn biết: hiện trạng răng sứ lung lây khi phục hình.


Mọi chữa trị đều khác nhau cùng với đó độ răng gốc cần mài được định lượng dựa trên hình dánh, màu sắc và cần của khách hàng. có khả năng bạn từng nghe tới thương hiệu Lumineers, có danh tiếng mang mặt dán veneer siêu mảnh, sở hữu đấy mà răng gốc ko phải mài nhỏ đi. Tại Nha thẩm mỹ Đăng Lưu, chúng tôi cũng thực hiện được các công nghệ tương tự, với mục đích giảm thiểu được tối đa của sự dao kéo đồng thời việc mài răng, bảo toàn cấu tạo răng tươi tắn cho người, và đảm bảo sử dụng được tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho quý khách.

Nguồn bài viết lấy tại http://thammygoma21.blogspot.com/

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103

Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Website : nhakhoadangluu.com.vn
Đại diện Nha Khoa Đăng Lưu khu vực Bắc Mỹ liên hệ Mrs. Anna: 905 522 5923 – 289 237 1223
 

Việc làm nổi bật

Top