Brenntag Việt Nam, nhà phân phối phụ gia dầu nhờn Infineum

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 16/9/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Từ tháng 9 - 2016, Infineum Singapore chỉ định Brenntag Việt Nam (TAT Petroleum Việt Nam) là nhà phân phối phụ gia dầu nhờn Infineum tại thị trường Việt Nam.

    Infineum là tập đoàn hàng đầu thế giới về phụ gia xăng dầu. Đặt trụ sở chính tại Milton Hill, Vương quốc Anh. Infineum phát triển, sản xuất và kinh doanh các loại phụ gia dầu nhờn sử dụng chủ yếu trong ngành ô tô, động cơ tải nặng diesel, động cơ hàng hải... Dòng sản phẩm Infineum cũng bao gồm phụ gia đặc chủng dành cho động cơ nhỏ, truyền động ô tô, động cơ khí gas và các loại dầu công nghiệp. Infineum có các trung tâm kinh doanh và kỹ thuật tại hơn 70 quốc gia.

    [​IMG]
    Brenntag là tập đoàn đứng đầu thế giới về lĩnh vực phân phối hóa chất, có mặt tại tất cả các thị trường với danh mục sản phẩm và dịch vụ rộng lớn. Với mạng lưới ở 74 quốc gia. Công ty có đội ngũ nhân viên toàn cầu với hơn 14.000 người, đạt doanh thu 10,3 tỉ euro (tương đương 11,5 tỉ USD). Với hơn 10.000 sản phẩm, ngoài việc là nhà cung cấp hóa chất, Brenntag còn cung cấp các giải pháp toàn diện cho khoảng 180.000 khách hàng.

    Brenntag Việt Nam và TAT Petroleum Việt Nam đang cung cấp các hóa chất và các dịch vụ liên quan đến nhiều ngành công nghiệp khác nhau (thực phẩm, chăm sóc cá nhân, sơn, cao su, nhựa và polyme, chất kết dính, nông dược...) tại TPHCM, Hà Nội cùng các phòng thí nghiệm cho sản phẩm.

    thesaigontimes.vn​
     

Chia sẻ trang này