BSR tài trợ Chương trình giao lưu từ thiện “Nghĩa tình Côn Đảo”

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Connect Unlimited, 6/6/16.

  1. Connect Unlimited
    Offline

    Connect Unlimited Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vung Tau
    Hưởng ứng “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam” năm 2016 với chủ đề :”Vì một hành tinh xanh”, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) phối hợp với Trung ương Hội Người Cao tuổi Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình giao lưu từ thiện “Nghĩa tình Côn Đảo” tại huyện Côn Đảo từ ngày 3 đến 5/6. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn vinh dự là nhà tài trợ chính cho chương trình này.

    Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Bộ TN&MT, Hội Người cao tuổi Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu huyện Côn Đảo, đại diện nhà tài trợ chính là Công ty BSR, Công ty Công Bình cùng đông đảo chiến sĩ và nhân dân huyện Côn Đảo.

    Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình diễn ra tại huyện Côn Đảo do Tạp chí TN&MT phối hợp với UBND huyện Côn Đảo tổ chức với sự tham gia của hơn 20 tổ chức, cá nhân đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ chương trình.

    Điểm nhấn của chương trình “Nghĩa tình Côn Đảo” năm nay là lễ mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam” năm 2016, chương trình tặng quà và chương trình biểu diễn ca múa nhạc “Nghĩa tình Côn Đảo” diễn ra vào tối 4/6 tại sân vận động 30 tháng 4.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Thái Thành, Trưởng ban tổ chức, Tổng Biên tập Tạp chí TN&MT cho biết: “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam là dịp để Việt Nam khẳng định tiềm năng to lớn về kinh tế biển, thể hiện quyết tâm bảo vệ và phát triển toàn diện, bền vững tài nguyên biển, đảo”.

    [​IMG]
    Ông Phan Văn Mạnh, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khẳng định, với chủ đề “Vì một hành tinh xanh”, chương trình “Nghĩa tình Côn Đảo” năm 2016 là hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, nhân dân về vai trò, giá trị tài nguyên và môi trường biển, để có những hành động thiết thực bảo vệ biển, hải đảo trong sự phát triển bền vững của đất nước nói chung và huyện Côn Đảo nói riêng; đồng thời, bảo đảm vững chắc chủ quyền, quyền tài phán quốc gia trên biển, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình biển Đông hiện có những diễn biến hết sức phức tạp.

    Trước đó sáng ngày 04/6/2015, Ban tổ chức chương trình cùng với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Côn Đảo long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương và Đền thờ Côn Đảo, viếng mộ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, nữ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu…; thắp hương tri ân trên hàng ngàn ngôi mộ của những chiến sĩ cách mạng, đồng bào yêu nước đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo; đi thăm các di tích lịch sử nơi giam giữ, tra tấn và cũng là nơi chứng kiến ý chí đấu tranh kiên cường, bất khuất của những chiến sĩ cách mạng.

    Trong chương trình này Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ đã đến thăm và trao tặng hơn 300 phần quà cho các cán bộ lão thành cách mạng, người cao tuổi, các gia đình chính sách, cán bộ chiến sĩ và các em học sinh nghèo vượt khó.

    Công ty BSR vinh dự là tài chợ chính cho chương trình “Nghĩa tình Côn Đảo” năm 2016 với tổng số tiền là 550 triệu đồng. Đồng thời Công ty đã cử đại diện tham gia chương trình và trực tiếp cùng Ban tổ chức thăm và tặng quà cho nhân dân và chiến sỹ trên đảo.

    Ngọc Lâm - Petrotimes.vn
     

Chia sẻ trang này