Cẩm nang du lịch đà nẵng

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi uyenminh121192, 13/1/17.

  1. uyenminh121192
    Offline

    uyenminh121192 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Du lịch Đà nẵng, bạn đã tìm hiểu và biết nhiều về Đà nẵng chưa? nếu chưa chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sự tuyệt vời ở miền đất đáng sống này.

    [​IMG]


    Trước kia Đà Nẵng có rất nhiều tên khác nhau như: Hang Đanak, Cửa hàn, Hiện Cảng, Tourane (thời Pháp thuộc). Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, Tourane được mang tên Thái Phiên. Hai năm sau, Thái Phiên lại được đổi tên thành Đà Nẵng và tên gọi này được giữ cho đến ngày nay.

    Đà Nẵng là một thành phố thuộc vùng Nam Trung Bộ nên có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Mỗi năm có hai mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7. Để tránh những ảnh hưởng của mưa bão thì thời điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên nếu muốn du lịch Đà nẵng tiết kiệm thì du khách nên đi vào khoảng tháng 1 đến tháng 4 vì thời điểm này không khí Đà Nẵng khá mát mẻ, không có bão và nhất là giá dịch vụ mềm hơn so với tầm tháng 6 đến tháng 8.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và hàng loạt cây cầu làm nên huyền thoại như cầu quay Sông Hàn - cây cầu nổi tiếng bởi sự độc nhất vô nhị, cầu Rồng - thiết kế độc đáo chưa từng có trên thế giới, cầu Trần Thị Lý - cây cầu có sàn vọng cảnh, cầu treo dây võng Thuận Phước - cầu dây võng dài nhất ở Việt Nam,... và Mỹ Khê một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nhiều khu vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn liên tục mọc lên như sẵn sàng chào đón du khách muôn nơi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn thử đặt chân lên đỉnh đèo Hải Vân, nơi giáp ranh giữa Huế và Đà Nẵng – nhìn về thành phố hiện ra mờ ảo lung linh. Đường bờ biển tưởng dài vô tận. Nước biển xanh biên biếc. Những toà nhà cao, những căn nhà san sát, trông ngỡ ngàng như đắm mình trong những giấc mơ hay lạc vào một nơi nào trên đất Mỹ, như trong một bộ phim của Hollywood. Ôi, thật tuyệt vời! Đó là Đà nẵng quê hương tôi.

    [​IMG]
    Xem thêm: http://tiepthidulich.vn/chitiet-612-Du-lich-Da-Nang.html
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Mại NADAN

    Địa chỉ: Số 269 - Đường Tố Hữu - Phường Khuê Trung – Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại : (+84) 0919 052 006 - Email: contact@tiepthidulich.vn - Website: tiepthidulich.vn
    https://www.facebook.com/tiepthidulich/
     

Chia sẻ trang này