Cho thuê xe du lịch đi Mộc Châu tháng Ba ngắm hoa Ban

Thảo luận trong 'GIAO THƯƠNG' bắt đầu bởi thaophuongg, 13/3/17.

  1. thaophuongg
    Offline

    thaophuongg New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mộc Châu là một mảnh đấy yên bình trên vùng núi Tây Bắc với những điểm du lịch tuyệt đẹp và những đặc sắc văn hoá phong phú. Tháng Ba là tháng của hoa Ban, tầm này lên đây sẽ là một sắc trắng cả rừng.

    Hãy cùng Vân Hải – dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội,… có chuyến đi du lịch Mộc Châu vui vẻ nhé.

    Khi những sắc xuân mang hoa Đào, hoa Mận rực rỡ đi thì Mộc Châu lại chìm đắm trong sắc hương trắng của hoa ban. Một loại hoa có vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo đến ngất ngươi lòng người.

    [​IMG]
    Hoa Ban nở trắng cả một vùng Tây Bắc​

    Theo truyền thuyết, loài hoa Ban này gắn liền với một người con gái Tây Bắc tên là Ban. Không biết bao nhiêu chàng trai mê mẩn giọng nói, giọng hát say mê của nàng, đem lòng yêu thương nàng. Nhưng nàng lại đem lòng yêu một chàng trai nghèo, tài giỏi tên là Khum

    Nhưng gia đình Ban vốn giàu có nên không chấp nhận chuyện tình yêu của đôi trai gái này. Muốn nàng kết hôn với một gia đình khá giả khác. Nàng không chấp nhận bèn đến tìm chàng Khum nhưng chàng lại không có nhà. Vì quá tha thiết gặp nên nàng chạy đi tìm chàng trong nỗi tuyệt vọng. Nàng kiệt sức và đã gục ngã ngay giữa rừng và mang nỗi buồn chưa được gặp người yêu.

    Nơi nàng nằm xuống sau này có mọc lên một khóm hoa với sắc trắng tinh khôi, mùi hoa dịu nhẹ. Người dân lấy luôn tên nàng đặt cho hoa. Hoa Ban giờ trở thành một loài hoa đặc trưng của Tây Bắc, biểu tượng cho một tình yêu đúng nghĩa.

    Mỗi dịp độ xuân về, hoa Ban lại nở trắng cả một rừng. Người ta vẫn thấy hình ảnh có một loài chim bay đến hót líu lo bên những bông hoa nở. Loài chim đó người dân bảo đó là chàng Khum. Sau khi trở về chàng biết chuyện rồi cũng chạy đi tìm nàng. Tìm không thấy, chàng gục ngã trong rừng và biến thành chú chim. Chú chim ấy vẫn cất tiếng hót và bay liệng khắp nơi tìm nàng. Cuối cùng, chú chim đã tìm thấy hoa mà nàng Ban hoá thành. Từ đó loài chim ấy vẫn đến ríu rít bên những bông hoa Ban nở rộ cả góc trời.

    Hãy đến Mộc Châu vào tháng Ba để cùng ngắm những bông hoa Ban nở rộ. Chắc chắn bạn sẽ có những “shoot” hình ngoài mong đợi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đến những điểm du lịch khác của Mộc Châu như đồi chè trái tim, thác Dải Yếm, rừng Thông xanh thẳm…

    Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội từ xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ đi tham quan du lịch. Bạn hãy tham khảo thêm và thông qua:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội​

    Lưu ý:

    - Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

    - Giá dịch vụ chưa tính vào các dịp nghỉ lễ tết.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để có được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất:

    - Địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội

    - Điện thoại: 043.993.65.65 – 0969.183.183 – 0903.441.336

    Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và an toàn!

    Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này