Chuyên cung cấp Pa-lăng xích kéo tay các lọai uy tín hàng đầu

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi unitedmekong, 25/2/17.

  1. unitedmekong
    Offline

    unitedmekong New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Pa lăng xích kéo tay là loại palang xích được kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra. Nó được sử dụng trong các công việc lắp ráp, sửa chữa hoặc khi không có nguồn điện với tải nâng nhỏ ,chiều cao nâng không lớn và sử dụng không thường xuyên.

    [​IMG]

    – Palăng xích kéo tay dùng để nâng hạ các sản phẩm, cấu kiện, hàng hóa…. tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức

    -Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, Pa lăng xích kéo tay là một công cụ làm việc đáng tin cậy cho một số lĩnh vực: Bảo trì công nghiệp, xây dựng, xưởng cơ khí và các trường hợp cần có sự định vị chính xác nhưng có tần suất không thường xuyên.

    [​IMG]

    • Phân loại palang xích kéo tay :
    – Palang trục vít

    – Palang xích kiểu bánh răng

    Pa lăng xích là thiết bị chính được ứng dụng rộng rãi chuyên dùng cho cổng trục, cẩu trục và một số ứng dụng nâng hạ khác. Tùy theo cấu tạo và ứng dụng cụ thể của sản phẩm mà pa lăng được chia thành nhiều loại, tên gọi khác nhau như: palang xich, Pa lăng cáp điện, pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng dầm đơn, dầm đôi…cùng nhiều loại pa lăng khác. Mỗi người chúng ta, khi mua bất kì sản phẩm nào cũng đều muốn mình sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Vậy nên, Công ty Mekong Sling là nơi uy tín và lựa chọn đúng nhất khi bất kì ai mua sản phẩm tại đây. Nhiều năm qua, công ty luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và tốt nhất để người dùng có thể yên tâm. Chọn mua pa-lăng xích kéo tay tốt tại Vũng Tàu, hãy tìm đến Mekong Sling. Đó là sự lựa chọn thông minh của bạn.

    [​IMG]

    Công Ty Mekong Sling tự hào là nhà cung cấp các loại pa-lăng xích uy tín với đầy đủ đường kính, vận chuyển tại Vũng Tàu và trên toàn quốc. Hiện Mekong Sling là nhà phân phối độc quyền pa-lăng xích kéo tay của 2 thương hiệu nổi tiếng: ABLE-Mỹ, VANBEEST – Hà Lan.

    Liên hệ: H/P:091.115.1555
    Email : hcm
    @mekongsling.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/3/17
  2. unitedmekong
    Offline

    unitedmekong New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ho chi minh
    H/P:091.115.1555
    Email : hcm
    @mekongsling.com
     

Chia sẻ trang này