Chuyên gia kỹ thuật: Dầu thô đang có tín hiệu tăng mạnh mẽ

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Dầu đang có tháng tăng thứ hai của năm, và với mặt hàng này hiện đang tăng 12% từ mức thấp cuối tháng 6, chuyên gia kỹ thuật Scott Redler cho biết chúng ta có thể nhìn thấy sự đảo ngược chiều mạnh mẽ trong dầu thô và nó có thể là động lực chính cho các thị trường trong mùa hè này.

Redler, giám đốc chiến lược của T3Live, cho biết: "Những gì tôi thấy là sự hồi phục của dầu thô, vốn hầu như chỉ duy trì trong một phạm vi cả năm, và các kho dự trữ dầu thô và năng lượng đang giảm đi trong suốt năm 2017. Dầu thô đang giảm hơn 12% trong năm nay trong khi chứng khoán dầu lửa giảm 13%.

"Vì vậy, có khả năng lần đầu tiên, nó có thể là trọng tâm để giúp S&P thực sự đạt đến mức 2.500 vì [hầu hết đà tăng gần đây nhất đã] chủ yếu là nhờ vào các công ty công nghệ khổng lồ."

1463514873-1352.jpg

Redler quay sang các bảng xếp hạng để làm cho trường hợp của mình cho một cuộc biểu tình lớn hơn cho dầu thô. Mặc dù dầu đã có xu hướng đi xuống trong năm nay, Redler nhấn mạnh rằng hàng hóa vẫn nằm trên mức hỗ trợ và gần đây đã quay trở lại mức trung bình 50 ngày của nó. Kết quả là, Redler tin rằng nếu dầu vẫn có thể giữ được 45 đô la, có thể sẽ có thể tăng lên mức 51 đô la, lên mức cao hồi tháng 5.

Chuyển sang các biểu đồ khiến ông Redler cho rằng đà tăng dầu thô sẽ lớn hơn, mặc dù giá dầu đang trong “xu hướng giảm” năm nay, nhưng ông nhấn mạnh rằng hàng hóa này vẫn duy trì trên mức “hỗ trợ” và gần đây bật tăng lại mức trung bình 50 ngày. Vì vậy Redler tin rằng nếu dầu có thể vẫn duy trì ở 45, thì sẽ có cơ hội để giá tăng lên đến 51, mức cao trong tháng 5.

Và sự phục hồi của dầu thô sẽ tích cực đối với cổ phiếu năng lượng, khi ông nhìn thấy lĩnh vực này quay trở lại mức cao trong tháng 5.

Ông nói: "Nếu chúng ta có thể duy trì mức 63 trong XLE, chúng ta có thể đạt được được mức trung bình 50 ngày quanh mức 66 và sẽ bật tăng thêm 1 chút lên mức khoảng 68. Đó là mức tăng 4% so với mức hiện tại. "Điều này sẽ là một bước di chuyển tốt đẹp cho các nhà đầu tư, và nó cũng sẽ hỗ trợ các chỉ số lớn hơn."

Nói cách khác, Redler dự báo cổ phiếu năng lượng sẽ tăng lên mức trung bình 100 ngày trong XLE.

Nguồn: xangdau.net​
 

Việc làm nổi bật

Top