Có nên lựa chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay không??

Thảo luận trong 'Cần mua' bắt đầu bởi xkldnhatban, 13/7/16.

  1. xkldnhatban
    Offline

    xkldnhatban New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tòa nhà Song Long, Lô C2, Nam Trung Yên Hà Nội
    Nên lựa chọn Nhật Bản để đi Xuất khẩu lao động?

    Như các bạn đã biết trong thời gian vừa qua việc người lao động Việt Nam đi xuất khẩu lao động các nước trên thế giới đã đem lại nguồn ngoại hối cho đất nước lên tới hàng tỉ đôla.

    Ngoài việc đi xuất khẩu lao động là để thay đổi cuộc đời nó còn giúp cho những người xuất khẩu lao động có được tầm nhìn mới và những kiến thức mới cả về cuộc sống lẫn môi trường hòa nhập trên thế giới. Tạo ra nguồn nhân lực có tay nghề cho chính đất nước của mình.


    [​IMG]

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Xuất khẩu lao động đã mang lại những thay đổi tích cực nhiều người khi đi xuất khẩu lao động sau thời gian lao động tại các nước khi về nước họ đã có sở hữa những căn nhà biệt thự cao cấp nhờ đi xuất khẩu lao động, ngoài ra họ còn có vốn liếm để tự mở những nhà máy xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh,… Nhưng đi lao động nước nào thì sẽ có thu nhập cao?


    Đi xuất khẩu lao động nước nào là tốt nhất?
    Tuy nhiên, bên cạnh đó có những hiện trạng thương tâm bởi những chiêu thức lừa đảo quá tinh vi và bởi cả những khoản nợ chồng chất do đi vay để nộp tiền đặt cọc. Và thêm vào đó là hàng loạt các rủi ro khác như: không XKLĐ được sau một thời gian dài chờ đợi và cũng không thể lấy lại được số tiền đã đặt cọc, hoặc nếu có thì chỉ là một phần nhỏ.

    >> Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản Uy tín

    Nhật Bản vẫn là thị trường rất ổn định và tiềm năng cho lao động Việt Nam. Được biết Xuất khẩu lao động Nhật Bản được dự đoán vẫn sẽ liên tục tăng trưởng và con số lao động người Việt tham gia chương trình xuất khẩu sẽ rất lớn.

    Những ngành nghề mà lao động Việt Nam sẽ làm khi xuất khẩu lao động sang thị trường này là: Điện, Cơ khí, nuôi trồng thủy hải sản, chế biến thực phẩm, kỹ sư điển tử, công nghệ thông tin, xây dựng, nông nghiệp, may mặc… và các ngành nghề khác



    Thông tin Liên hệ: Công ty CP Cung ứng Xuất Nhập Khẩu Lao Động Hàng Không- ALSIMEXCO


    Cán bộ tuyển dụng: Đỗ Cường- 0961 814 836

    Skype: joka.cuong

    Zalo: 0961 814836/ 0167 451 7346

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Song Long, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này