Công đoàn Dầu khí tặng 20 phần quà tại Quảng Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 29/4, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tặng 20 phần quà cho người lao động nghèo tại khu Công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) để mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày quốc tế lao động 1/5 và tháng Công nhân 2016 tại khu vực miền Trung.

Trong buổi lễ kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động và phát động Tháng công nhân năm 2016 do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên Đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam tổ chức, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã đại diện tặng 20 phần quà cho người lao động nghèo tại Điện Nam – Điện Ngọc (Quảng Nam).

cong-doan-dau-khi-tang-20-phan-qua-tai-quang-nam.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha cho biết, đây là hoạt động đầu tiên của Công đoàn Dầu khí Việt Nam trong chuỗi hoạt động sắp triển khai tại tỉnh Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung. Trong đó, chú trọng đến việc chăm lo cho đời sống người lao động dầu khí đang làm việc tại các tỉnh miền Trung.

Trước đó, chiều ngày 28/4, tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam đã có buổi làm việc để thông qua dự thảo Quy chế phối hợp giữa hai bên trong giai đoạn 2016 – 2018.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha cho biết, quy chế này được thực hiện theo Nghị quyết Đại hội 11 của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Quy chế này được ký kết với mục tiêu hướng đến việc chăm lo tốt nhất cho người lao động dầu khí trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong thời gian sắp tới. Dự kiến, quy chế phối hợp chính thức sẽ được ký kết vào ngày 12/5 tới đây.

Trước đó, ngày 27/3, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và tỉnh Quảng Nam cũng đã ký kết văn bản hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Thanh Hiếu - Petrotimes​
 

Việc làm nổi bật

Top