Công đoàn PV GAS tổ chức tập huấn kiến thức cho an toàn vệ sinh viên

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Từ ngày 7 đến 10/10, tại Vũng Tàu, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh viên (ATVSV) cho cán bộ chuyên trách của 11 đơn vị khu vực phía Nam thuộc tổng công ty.

Khóa tập huấn được giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên Hà Thanh Phú – Chuyên gia Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM; quy tụ 200 cán bộ lãnh đạo và các ATVSV tham gia.

Trình bày tổng quan về tai nạn sự cố, cháy nổ trong nước 2015-2016 và nhận diện các yếu tố nguy hiểm, độc hại, rủi ro, giảng viên Hà Thanh Phú đã đưa ra toàn cảnh về tình hình tai nạn sự cố, cháy nổ trong nước và nhận diện các yếu tố nguy hiểm, độc hại, rủi ro, phân tích từng tình huống cụ thể để giúp học viên hiểu rõ nguyên nhân và bản chất các sự cố này. Từ đó nhắc nhở mọi người không chủ quan, có biện pháp ngăn ngừa và xử lý hiệu quả hơn.

10_2016_1476340492.gif

Khóa học đã cung cấp thêm cho các cán bộ và đội ngũ ATVSV các đơn vị của PV GAS những kiến thức cơ bản và kinh nghiệm trong quá trình hoạt động của mình, để hạn chế các mối nguy hiểm luôn tiềm ẩn trong quá trình lao động sản xuất, có thể bất ngờ gây hại trong một phút lơ là kỷ luật lao động.

Với phương châm hành động: “An toàn là niềm hạnh phúc của bạn, của gia đình bạn và cho toàn xã hội”, trong thời gian qua, Công đoàn PV GAS đã thường xuyên tổ chức các hoạt động ATVSV bằng nhiều hình thức thiết thực, kêu gọi thực hiện công tác an toàn trong mọi lúc, mọi nơi.

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn PV GAS năm 2016, để trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho ATVSV các đơn vị trong toàn tổng công ty, đồng thời thực hiện chủ trương tiết kiệm chi phí, Công đoàn PV GAS cũng đã đề nghị Công đoàn Công ty Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Bắc chủ trì tổ chức khóa tập huấn kiến thức và kỹ năng cho ATVSV các đơn vị phía Bắc thuộc PV GAS.

Mai Phương - PVN​
 

Việc làm nổi bật

Top