Công nhân Dầu khí giàn khoan có thể theo dõi con qua đồng hồ định vị

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Do một số chính sách của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thay đổi nên các công nhân dầu khí giàn khoan phải thường xuyên đi biển khoảng 20 ngày mới vào đất liền 01 lần ! Đến với chúng tôi các Công nhân Dầu khí giàn khoan có thể theo dõi con qua đồng hồ định vị.

theo-doi-con-qua-dong-ho-dinh-vi-1024x390.jpg

Xa gia đình, xa vợ con để làm việc âm thầm đóng góp cho đất nước thêm giàu đẹp từ những giọt dầu được khai thác lên. Niềm hãnh diện đấy cũng chính là nguồn động lực để các anh thợ khoan vượt qua được những áp lực của công việc, cũng như để các anh vượt qua được nỗi buồn xa gia đình, bạn bè, người thân của mình… Chính vì lẽ đó thegioidonghodinhvi.vn giới thiệu một giải pháp mới đó chính là sử dụng chiếc ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ

Với trình độ khoa học kỹ thuật về viễn thông ngày ngay, hầu hết các tàu và giàn khoan dầu khí tại Việt Nam đều được trang bị hệ thống wifi, 4G và 3G hiện đại nên việc giám sát từ xa: con đang đi đâu, con đang làm gì, con ở với ai… chi tiết và chính xác là điều hoàn toàn trong khả năng. Các công nhân Dầu khí có thể cập nhật thông tin về tình hình của con một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Một điều mà quý khách không thể bỏ lỡ là hầu hết đồng hồ định vị hiện đại nhất hiện được trang bị một camera phía bên hông máy cho bé thỏa sức chụp ảnh và gửi cho ba mẹ. Ảnh sẽ được tự động gửi về ứng dụng của ba mẹ ngay khi bé chụp xong.

Khả năng Giám sát từ xa khi bố mẹ kích hoạt chế độ này, đồng hồ sẽ tự động gọi lại cho ba mẹ. Khi bắt máy, ba mẹ có thể nghe thấy mọi âm thanh diễn ra xung quanh con một cách bí mật.

cong-nhan-dau-khi-gian-khoan-co-theo-doi-con-qua-dong-ho-dinh-vi.jpg


Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ SOS, các bé đang trong độ tuổi đến trường nên dễ mất tập trung. Dựa vào thời gian biểu của bé, ba mẹ cài đặt chế độ im lặng thông qua ứng dụng để tránh làm phiền bé. Trong khoảng thời gian này, khi gọi đến đồng hồ thì máy sẽ báo bận. Tuy nhiên, tính năng này không hề ảnh hưởng đến tính năng cảnh báo SOS. Do đó, khi bé nhấn nút SOS thì chế độ cảnh báo được thực hiện bình thường.

Những sản phẩm đồng hồ định vị tích hợp đầy đủ những tính năng kể trên có thể kể đến như:

 

Việc làm nổi bật

Top