Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam thông báo tuyển dụng

Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) là Công ty con của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau(Đạm Cà Mau), đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì dệt PP chất lượng cao. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực phân bón, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau:

A. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG:

I. Mô tả công việc:
  • Xây dựng các mối quan hệ nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty
  • Phát triển thị trường, tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty, chăm sóc, duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng.
  • Thiết lập quan hệ và mở rộng phạm vi các khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh hiệu quả.
II. Yêu cầu:
  • Giới tính: Nam/nữ, từ 22 đến 28 tuổi, sức khoẻ tốt
  • Trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, ngoại thương và kinh tế
  • Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
  • Thành thạo về ngoại ngữ
III. Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng;
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; tham quan, du lịch hàng năm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia và các trường uy tín. Được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến;
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh;
  • Làm việc tại Bạc Liêu và TP. HCM.

B. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ - TIỀN LƯƠNG

I. Mô tả công việc

  1. Theo dõi việc nghỉ phép của nhân viên trong công ty.
  2. Theo dõi và thực hiện thủ tục tuyển dụng đối với NV mới, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thử việc, làm hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức.
  3. Đề xuất các giải pháp về đánh giá, quản lý nhân sự.
  4. Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ thuộc Bộ phận Nhân sự
  5. Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
  6. Tập hợp KPIs hàng tháng của các phòng ban/bộ phận làm căn cứ tính lương tháng
  7. Chịu trách nhiệm việc thực hiện thanh toán chế độ chính sách: lương, thưởng và các khoản phụ cấp cho CBCNV
  8. Hàng tháng thực hiện báo cáo về chi phí lương và các khoản trích theo lương, chi phí người lao động, thực hiện báo cáo so sánh giữa số liệu thực tế và số liệu kế hoạch để đưa ra những cảnh báo và giải pháp kịp thời;
  9. Hằng năm, thực hiện việc lập ngân sách chi phí lương và các khoản trích theo lương cho toàn hàng.
II. Yêu cầu:
  1. Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi
  2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, kinh tế lao động, hoặc chuyên ngành quản trị hành chính.
  3. Có ít 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  4. Am hiểu pháp luật về Lao động, tiền lương và các chế độ BHXH, BHYT.
  5. Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
  6. Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
  7. Thành thạo về ngoại ngữ
III. Quyền lợi
  1. Thu nhập: 6.000.000 đến 8.000.000 đồng.
  2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
  3. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; tham quan, du lịch hàng năm.
  4. Làm việc tại Bạc Liêu
Yêu cầu chung

Hồ sơ ứng viên dự tuyển yêu cầu có đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Đơn xin ứng tuyển viết tay (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email)
  • Sơ yếu lý lịch ;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (bản công chứng);
  • Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
  • Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu (bản công chứng);
  • Bản sao hộ khẩu thường trú (bản công chứng);
  • Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có);
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi thường trú, có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
  • 03 ảnh 4x6 (chụp không quá 06 tháng).
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 29/10/2016 đến hết ngày 25/11/2016.

Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ:
Phòng Nhân sự- Pháp chế, Công ty cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam.
Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu.`
ĐT: 0781. 3957555/Số máy lẻ 112 – 0911.892.879 giờ hành chính (gặp Trịnh Thị Tuyến).
Ứng viên có thể gửi hồ sơ điện tử qua địa chỉ email:
thaohn@pbp.vn,tuyentt@pbp.vn.

congnhamayx1000x350x2.jpg
 

Đính kèm

  • upload_2016-10-29_20-15-8.png
    upload_2016-10-29_20-15-8.png
    6.3 KB · Lượt xem: 304
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Việc làm nổi bật

Top