Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Bình Sơn tuyển dụng

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
I- TRƯỞNG PHÒNG VẬT TƯ - THIẾT BỊ - THƯƠNG MẠI
a- Mô tả công việc:

  • Điều hành, quản lý các hoạt động của Phòng Vật tư – Thiết bị - Thương mại theo đúng chức năng, nhiệm vụ được Hội đồng quản trị Công ty quy định.
  • Có kinh nghiệm giải quyết hồ sơ chào thầu.
  • Hoạch định, xây dựng kế hoạch kinh doanh thương mại và tổ chức triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
  • Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, phân công công việc, kiểm tra và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên trong Phòng.
  • Triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh thu tháng/ quý/ năm.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Giám đốc các hoạt động kinh doanh thương mại nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu Công ty.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc.
b- Yêu cầu tiêu chuẩn kinh nghiệm – Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: QTKD, Marketing, thương mại, ngoại thương, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty về lĩnh vực xây dựng, thiết bị, máy móc xây dựng, hoặc xây lắp chuyên ngành dầu khí.
  • Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
  • Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác thương mại xuất nhập khẩu, thương mại điện tử trong lĩnh vực Dầu khí.

II- PHÓ TRƯỞNG PHÒNG VẬT TƯ - THIẾT BỊ - THƯƠNG MẠI:
a- Mô tả công việc:
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty để lập kế hoạch, tiến độ và nhu cầu vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công ngắn hạn, trung hạn, dài hạn phục vụ thi công và bảo trì các công trình.
  • Tham gia thương thảo, đàm phán, soạn thảo các hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công cho các dự án.
  • Thực hiện cung cấp vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công theo đúng tiến độ, chất lượng yêu cầu của dự án.
  • Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến thương lượng, ký kết hợp đồng và thanh quyết toán. Theo dõi tạm ứng, thanh quyết toán các hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công. Giải quyết các tranh chấp liên quan đến điều kiện hợp đồng với các nhà cung cấp.
  • Tư vấn, đề xuất với Ban Giám đốc về lựa chọn vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công.
  • Tổ chức và thực hiện quản lý kho tại Tổng kho của Công ty và kho bãi tại các công trường.
  • Kiểm soát vật tư, thiết bị, công cụ, máy móc thi công lưu kho.

b- Yêu cầu tiêu chuẩn kinh nghiệm – Kỹ năng:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Cơ khí/kỹ thuật/máy xây dựng
  • Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Trưởng phòng Vật tư Thiết bị ở công ty thi công M&E.
  • Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel...
  • Tiếng Anh: Khá 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
  • Phẩm chất cá nhân:
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
  • Tư duy tốt, khả năng nắm bắt thông tin nhanh.
  • Năng động, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Có các kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

III- NHÂN VIÊN IT
1. Mô tả công việc:

  • Cài đặt, sửa chữa, khắc phục các sự cố máy tính.
  • Quản trị website.
  • Thiết lập, quản lý hệ thống mạng.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu.
  • Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp các thiết bị máy tính, máy in, photocopy…
  • Nghiên cứu, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng công việc.
  • Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả.
  • Thiết kế tài liệu Marketing gồm: Banner trang web, Backdrop, ảnh, template email bằng HTML.
  • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
  • Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
  • Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng TC-HC.
b- Yêu cầu tiêu chuẩn kinh nghiệm – Kỹ năng:
  • Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi.
  • Trình độ: Đại học/cao đẳng ngành Công nghệ thông tin.
  • Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Phẩm chất: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Năng động, chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
  • Sức khỏe tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng viết bài, đưa tin về hoạt động của doanh nghiệp.
IV. Điều kiện làm việc:
  • Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.
V. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin việc ghi rõ vị trí dự tuyển;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bằng tốt nghiệp ĐH (nghề), bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ khác;
  • Giấy khám sức khoẻ (03 tháng trở lại đây);
  • Giấy khai sinh, chứng minh nhân dân;
  • 02 ảnh 4x6 (03 tháng trở lại đây).
VI. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 17/12/2016 đến ngày 27/12/2016.

VII. Nơi nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Bình Sơn

Địa chỉ: Tòa nhà số 33, đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3737.868 (số điện thoại di động 0914.113.559 gặp Chị Thuận)

Công ty chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu và không trả lại hồ sơ đối với các ứng viên không trúng tuyển.

X%C3%A2y-l%E1%BA%AFp-d%E1%BA%A7u-kh%C3%AD-b%C3%ACnh-s%C6%A1n.jpg
 

Việc làm nổi bật

Top