Cung cấp cáp thep toàn quốc giá tốt uy tín

phuongvinh

New Member
Công ty Mekong Sling là nhà cung cấp các loại cáp thép toàn quốc chất lượng và giá tốt trong xây dựng, kiến trúc, kho bãi, hàng hải, vận tải biển…. Công ty chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp cáp thép giá tốt trên thị trường và được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ….
cap-thep-moi.gif

Cáp thép thường được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, chịu lực tốt, dịch chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cáp thép:

-Cáp thép lõi thép (6x36), (6x37), (6x19) + IWRC

-Cáp thép chống xoắn (35x7), (19x7), (4x39)

- Cáp thép lõi bố (6x36), (6x37), (6x19) + FC
xoan-la-gi.jpg

Với khả năng chịu được trọng lượng tốt, nó còn được sử dụng ở nhiều trường hợp khác nhau. Hiện nay, nhiều người đang tìm kiếm nơi cung cấp cáp thép giá tốt toàn quốc , hãy đến với Mekong Sling.
day-cap-thep-1438226980.jpg

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN CÁP THÉP TẠI MEKONG SLING?

- Đến với chúng tôi, Khách hàng không chỉ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

-Sứ mệnh của Mekong Sling là phục vụ khách hàng hoàn hảo, nên công ty chúng tôi luôn đưa ra các chính sách về đổi trả và bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.

-Khi mua hàng của chúng tôi, Quý khách không chỉ được đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ CO – CQ mà Quý khách còn hoàn toàn yên tâm về giá thành .

Liên hệ:0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email:sales@mekongsling.com

0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email:sales2@mekongsling.com

Website: www.mekongsling.com
 
Bên mình làm vận chuyển toàn quốc, bên bạn có nhu cầu hợp tác về dịch vụ với bên mình thì liên hệ nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top