Đại hội Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi lần thứ II (nhiệm kỳ 2017 – 2020)

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 31/3/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 30.3, Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2017 – 2020).
    Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi hiện có 76 hội viên bao gồm đội ngũ khoa học, công nghệ đang công tác tại các đơn vị dầu khí miền Trung; trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng. Trong nhiệm kỳ qua, toàn thể hội viên đã tích cực trong công tác tư vấn, phản biện, thông tin và phổ biến kiến thức cho người lao động tham gia các hoạt động sáng tạo nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi đơn vị.

    Riêng hoạt động khoa học công nghệ của BSR các năm qua đạt 146 sáng kiến, làm lợi ước tính khoảng 128,9 triệu USD; 248 Kaizen làm lợi 11,8 triệu USD. Công ty cũng đã thực hiện 33 nhiệm vụ KHCN, chuyển giao 29 công nghệ, phần mềm.

    [​IMG]
    Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2020 ra mắt đại hội
    Phát biểu tại đại hội, GS Đặng Vũ Min- Chủ tịch Hội Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam cho rằng, BSR là doanh nghiệp không chỉ là đầu tàu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mà còn là động lực của cả miền Trung. Với đóng góp cho ngân sách nhà nước chừng 7 tỷ USD, không những hoàn vốn đầu tư, mà còn mang lại cho đất nước giá trị kinh tế 4 tỷ USD. Thành công của BSR có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng khoa học kỹ thuật.

    Nhiệm kỳ 2017 – 2020, Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi xác định mục tiêu là “Tập trung trí tuệ xây dựng nội dung và phương thức hoạt động phong phú, chủ động triển khai các hoạt động tại cơ sở, không ngừng xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh. Khai thác tối đa nguồn lực con người tham gia công tác tư vấn phản biện, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học ngang tầm với nhiệm vụ mới; đồng thời góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị”. Riêng hoạt động tư vấn, Hội tập trung vào đánh giá tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm, tư vấn về cổ phần hóa BSR, nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất và xây dựng các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

    Đội đã bầu ra 21 hội viên vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2020. Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Văn Hội tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2017 – 2020; Phó Tổng giám đốc BSR Khương Lê Thành và Trưởng ban Vận hành Sản xuất Mai Tuấn Đạt giữ chức vụ Phó Chủ tịch Chi hội.

    Hội Dầu khí Việt Nam cũng đã trao tặng bằng khen cho Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ 2014 – 2017.

    Tin, ảnh: PV - Báo Quảng Ngãi​
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/17

Chia sẻ trang này