Đạm Cà Mau kết nối giao thương chuẩn bị thị trường NPK

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 30/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón trong nước và quốc tế.

    Ngày 28-29/6, trong khuôn khổ Hội nghị phân bón NPK Argus 2017 Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – MCK: DCM) đã có buổi tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác với gần 150 đơn vị sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu phân bón trong nước và quốc tế.

    [​IMG]
    Hội nghị phân bón NPK Argus 2017 Việt Nam diễn ra trong bối cảnh thị trường phân bón đang trong xu thế bão hòa và nhiều thách thức, đòi hỏi sự liên kết chặt giữa các đơn vị sản xuất kinh doanh phân bón để trao đổi, thảo luận và tìm ra các hướng đi mới.

    Các đại biểu đã dành nhiều thời gian trao đổi thảo luận việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác sản xuất kinh doanh phân bón cũng như giới thiệu các giải pháp hiện đại phù hợp để cải thiện năng suất và chất lượng cho từng loại cây trồng.

    Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC cho biết, tham gia với tư cách nhà sản xuất phân bón uy tín tại Việt Nam, Đạm Cà Mau mong muốn tìm hiểu và tiếp cận với thị trường thế giới, kết nối giao thương với các tập đoàn lớn và trở thành đối tác tin cậy, bền vững nhằm đem lại lợi ích cho người nông dân và nền nông nghiệp nước nhà.

    "Việc tham gia Hội nghị lần này còn là bước đệm quan trọng chuẩn bị cho công tác chuẩn bị thị trường NPK sắp tới, tạo động lực nâng cao năng lực sáng tạo, nghiên cứu cải tiến để đáp ứng nhu cầu thị trường một cách tốt nhất", ông Tiến nhấn mạnh./.

    CTV Trung Anh/VOV.VN​
     

Chia sẻ trang này