Đạm Cà Mau ra mắt sản phẩm mới N46.Plus

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 16/12, tại Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức giới thiệu sản phẩm phân bón mới có tên N46.Plus nằm trong bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng.

A4_w_550.JPG

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Văn Tiến Thanh, Phó tổng Giám đốc PVCFC cho biết, đây là sản phẩm phân bón urê có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của tập đoàn Solvay (Bỉ) - một tập đoàn hóa chất và vật liệu tiên tiến quốc tế, giúp giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng và giúp tiết kiệm từ 20 – 30% lượng phân bón so với urê thông thường. Cây được bón phân N46.Plus sẽ sinh trưởng tốt, phát triển mạnh và có lá xanh bền hơn. Kích thước hạt to, tròn đều, dễ phối trộn với các loại phân khác. Ngoài ra, N46.Plus có chứa chất phụ gia sinh học thân thiện với môi trường. Những ưu điểm vượt trội đó sẽ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa phân bón, tăng năng suất và hiệu quả canh tác.

Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ: “Bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng vốn là thương hiệu phân bón uy tín và chất lượng được nông dân tin dùng; trong đó chủ yếu là sản phẩm ure hạt đục phục vụ chính cho Đồng bằng sông Cửu Long. 5 năm qua, tuy đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và vừa mới lần thứ hai đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (2014, 2016) nhưng với sứ mệnh là “Người nuôi dưỡng”, Đạm Cà Mau luôn chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển và tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm phân bón mới chất lượng cao, có nhiều tính năng hiệu quả nhằm cung cấp thêm giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho các loại cây trồng''.

Ông Tiến nhấn mạnh, sau thành công của sản phẩm phân bón mang thương hiệu Đạm Cà Mau-Hạt ngọc mùa vàng, N.Humate+TE thì sản phẩm mới N46.Plus cũng sẽ là một trong những cột mốc đáng tự hào của công ty trong chặng đường 5 năm không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.

Theo PVCFC, sản phẩm phân bón N46.Plus sẽ tập trung phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với cây trồng chính là lúa, ngô, cây ăn quả, rau, hoa màu, mía và vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên với các loại cây trồng chính là cà phê, tiêu, cao su, ngô, chè, mía, sắn.

Đối với thị trường nội địa, PVCFC tham vọng là sản phẩm mới N46.Plus sẽ trở thành một lựa chọn mới, an tâm, đáng tin cậy cho nhà nông. Riêng đối với thị trường quốc tế chủ yếu là các nước trong khu vực Đông Nam Á, đây sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược để PVCFC tập trung xuất khẩu.

PV - Baotintuc.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top