Đạm Cà Mau tổ chức Hội thảo tổng kết, rút kinh nghiệm Bảo dưỡng tổng thể và an toàn năm 2016

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 01/10/2016, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) đã tổ chức Hội thảo tổng kết, rút kinh nghiệm Bảo dưỡng tổng thể và an toàn năm 2016. Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng Lãnh đạo các Xưởng Phòng Ban và hơn 110 cán bộ công nhân viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể CBCNV Công ty.

4.JPG
\​
Đợt Bảo dưỡng tổng thể (BDTT) nhà máy Đạm Cà Mau đã diễn ra trong tháng 08/2016 với lực lượng lao động lên đến 1247 người, tổng số hạng mục bảo dưỡng là 2730, trong đó 43 hạng mục phát sinh. Đây là đợt bảo dưỡng lớn với hàng ngàn thiết bị máy móc được tháo ra để kiểm tra từng chi tiết. Công việc tập trung phần lớn vào một số máy móc thiết bị đặc biệt như hệ thống cao áp của xưởng urea, một số hạng mục bơm nước sông, van điều khiển... Đợt BDTT kết thúc với kết quả tất cả các hạng mục bảo dưỡng đều vượt tiến độ, nhà máy vận hành sớm hơn dự kiến và đạt 101% công suất thiết kế với chi phí phát sinh được giới hạn ở mức 8,5%, thấp hơn kế hoạch ban đầu. Hội thảo đã tổng kết, đánh giá các thành tích đạt được, phân tích nguyên nhân những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp khắc phục để nâng cao hiệu quả của công tác BDTT hàng năm.

6.JPG

Trong chương trình, các đại biểu tham dự được chia thành 5 nhóm thảo luận với các chủ đề: Công tác kiểm soát an ninh, an toàn và xả thải môi trường trong BDTT, kiểm soát chất lượng các hạng mục BDTT năm 2016, công tác lập kế hoạch và kiểm soát rủi ro trong BDTT, thực hiện Final Walkdown trong BDTT 2016 và Công tác dừng máy, chạy lại máy trong BDTT. Với các hình thức trình bày sáng tạo bằng hình vẽ, sơ đồ, mô hình...đặc biệt nội dung đã được dàn dựng thành một vở kịch ngắn sinh động, hấp dẫn để truyền tải nội dung chủ đề của nhóm. Hội thảo diễn ra thêm sôi nổi với các câu hỏi chuyên sâu về các vấn đề phát sinh trong đợt bảo dưỡng của các đại biểu tham gia đặt ra cho các nhóm trình bày.

7.JPG

Kết thúc Hội thảo, Ban tổ chức đánh giá lại phần trình bày của các nhóm theo nhiều tiêu chí khác nhau như nội dung, cách sáng tạo trong trình bày, ý nghĩa các bài học rút ra… để tổng kết và trao những phần thưởng giá trị cho các nhóm.

Với chủ đề “Kết nối tạo thành công”, Hội thảo muốn truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó, đồng tâm hiệp lực giữa các cá nhân và tập thể để đạt được mục tiêu chung, góp phần phát triển thương hiệu Đạm Cà Mau ngày càng vững mạnh.

Đạm Cà Mau​
 

Việc làm nổi bật

Top