DÂY ĐAI AN TOÀN

Thảo luận trong 'Thiết bị dầu khí' bắt đầu bởi phuongvinh, 23/1/17.

  1. phuongvinh
    Offline

    phuongvinh New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bà Rịa Vũng Tàu
    Liên hệ: 0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email: sales@mekongsling.com
    0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email: sales2@mekongsling.com


    Dây đai an toàn là rất cần thiết , đảm bảo tính mạng cho những công nhân khi làm việc trên cao. Sử dụng dây đai an toàn đúng cách tránh những rủi ro nâng cao năng suất chất lượng công việc.

    Một thực trạng chung mà chúng ta thường thấy ở người lao động hiện nay là sử dụng quần áo bảo hộ lao động như một cách đối phó những nội quy, quy định mà công ty hay các xí nghiệp đã đưa ra. Từ đó, trong cách sử dụng hay phối hợp các vật dụng bảo hộ lao động như mũ bảo hộ, dây đai an toàn ... cũng chưa thật sự đúng dẫn đến các nguy cơ gây tai nạn lao động không đáng có hay ảnh hưởng đến các sản phẩm trong quá trình lao động và sản xuất của con người.

    Việc kết hợp dây đai an toàn cũng là vấn đề đang chú ý , sử dụng dây đai an toàn như thế nào là tốt nhất, để tránh những rủi ro khi tham gia hoạt động lao động. Không nên để đây an toàn quá trật hoặc quá rộng nó sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn.
    [​IMG]

    Làm việc trên ở trên cao là một công việc vô cùng nguy hiểm lúc nào cũng có nguy cơ bị ngã từ trên cao xuống nhẹ thì gãy sương tay ,sương chân còn nặng có thể dẫn đến mất mạng.Bởi lý do này mà việc trang bị cho mình 1 chiếc dây đai an toàn là điều vô cùng cần thiết đối với công việc nguy hiểm này.Tuy nhiên chưa hẳn có dây đai an toàn là đã thực sự bảo vệ được cho bạn bởi không phải ai sử dụng dây dai an toàn cũng biết cách đeo cho đúng quy tắc ,có nhiều trường hợp mặc dù có đeo dây an toàn nhưng vẫn bị tai nạn do đeo không đúng cách. Cách sử dụng dây đai an toàn đúng cách:

    Đầu tiên :

    -Cầm dây đeo ở vị trí D-ring

    -Tiến hành kiểm tra và giữ cho dây đai phải đảm bảo không bị soán lại với nhau

    Tiếp theo:

    -Luồn cánh tay qua dây đai an toàn rồi cố định lên vai .Phải đảm bảo các quai dây của đai an toàn được thẳng không kéo vào giữ người.

    -Điều chỉ quai phụ xương chậu nằm giữa mông

    Bước kế tiếp :

    -Điều chỉ quai chân và khóa

    -Nhớ điều chỉnh quai chân cho vừa khít ,Thường thì khoảng cách giữa đùi và quai chân tầm 1 lòng bàn tay

    Bước cuối cùng:

    -Gắn các quai ngực và khóa lại

    -Khoảng cách giữa quai ngực và vai tầm 20-25cm

    -Điều chỉnh quai ngực để qua vai thằng đứng từ trên xuống

    -Quận những đầu còn thừa lại cho gọn

    Cách điều chỉnh

    -Nếu muốn chặt hơn ở phần nào bạn chỉ cần kéo phần thừa của dây đai chỗ đó.

    Công ty Mekong Sling vinh dự là nhà sản xuất dây đai an toàn với xuất xứ Dargon – Việt Nam. Với chất liệu polyeste, polyvinyl,… dây còn được thiết kế một đầu có khóa móc cố định tại một điểm để giúp người lao động làm việc chắc chắn và an toàn. Một điểm nổi bật dây đai an toàn của chúng tôi là có trọng lực tải rất lớn, rất thích hợp cho các ngành điện,xây dựng…. Công ty chúng tôi luôn lấy uy tín, chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu , để có thể mang tới một sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

    Liên hệ: 0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email: sales@mekongsling.com
    0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email: sales2@mekongsling.com
     

Chia sẻ trang này