Điều kiện tham gia xét tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nguyenhainam01

New Member
Kế hoạch Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2018 Nhằm tạo điều kiện cho những sinh viện học viên đã tốt nghiệp trung cấp Y dược và có nguyện vọng học liên thông lên Cao đẳng để nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn.
upload_2017-11-15_22-8-21.jpeg

Điều kiện tham gia xét tuyển liên thông lên Cao đẳng Y dược Pasteur

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2018
Điều kiện đối với các thí sinh muốn đăng ký tham gia liên thông lên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo quy chế là thí sinh, học viên đã tốt nghiệp Trung cấp y dược. Nhà trường xét tuyển cả những thí sinh vừa mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc tạo điều kiện học thuận lợi giúp thí sinh tiết kiệm được thời gian hoàn thành sớm quá trình học tập và rèn luyện.

>>> Bài viết liên quan tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 trên cả nước

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Thời gian để học liên thôngCao đẳng Y Dược Sài Gòn từ trình độ Trung cấp là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp người học được cấp bằng chính quy, được thi liên thông tiếp lên các cấp bậc đào tạo đại học nếu có mong muốn theo học lên Đại học chính quy. Tuy nhiên theo quy định Điều dưỡng viên có trình độ Cao đẳng là đạt yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế.

Thời gian học đối với các thí sinh liên thông trung cấp lên Cao đẳng Y dược
Thời gian học dành cho các lớp liên thông trung cấp lên Cao đẳng Y dược chính quy vào các buổi tối và các ngày thứ 7, chủ nhật tạo điều kiện thuận lợi cho những người đi làm. Năm 2018 Cao đẳng Y Dược Sài gòn xét tuyển liên thông với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc.
 

Việc làm nổi bật

Top