DMC phát động an toàn gói thầu bảo dưỡng nhà máy lọc dầu Dung Quất

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 9/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 7/6, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã phối hợp với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức phát động an toàn gói thầu số 5 Bảo dưỡng tổng thể nhà máy lọc dầu Dung Quất.

    [​IMG]
    Theo kế hoạch, việc bảo dưỡng tổng thể được chia làm 7 gói thầu, trong đó DMC là nhà thầu gói 5 bao gồm Khu vực Offsite 2, các bể cầu và hệ thống đường ống nước biển và để hoàn thành công việc này, DMC sẽ huy động khoảng 550 nhân sự tham gia các công việc trên nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

    Phát biểu tại lễ phát động, ông Tôn Anh Thi, Tổng Giám đốc DMC nhấn mạnh, An toàn trên công trường là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không được xảy ra bất cứ một sự cố mất an toàn nào đối với nhân sự DMC. Nhiều năm qua, DMC là nhà thầu đã đóng góp hàng triệu giờ công an toàn trên các công trình dầu khí.

    “Thông điệp của lãnh đạo DMC tới toàn thể cán bộ, nhân viên là thực hiện công việc với kết quả tốt trong việc bảo dưỡng tổng thể nhà máy lọc dầu Dung Quất là tương lai của DMC,” ông Tôn Anh Thi nhấn mạnh.

    Lãnh đạo DMC cũng yêu cầu các chuyên gia, kỹ sư, công nhân DMC thực hiện bảo dưỡng tổng thể phải đảm bảo an toàn cho con người, an toàn thiết bị, vật tư, máy móc, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện việc bảo dưỡng lần 3 tuyệt đối an toàn, đúng tiến độ đề ra.

    Nói về việc triển khai bảo dưỡng nhà máy, ông Khương Lê Thành, Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết, đặc trưng của gói thầu số 5 là làm việc trong không gian hạn chế, thiếu không khí, thiếu ánh sáng, bởi vậy, quy trình làm việc phải đặt lên hàng đầu.

    Phía BSR đã đào tạo và yêu cầu nhân sự DMC đọc, tìm hiểu quy trình an toàn làm việc ở nhà máy lọc dầu Dung Quất và nhấn mạnh, thành công của DMC trong đợt bảo dưỡng này sẽ giúp khẳng định hình ảnh DMC./.

    vietnamplus.vn​
     

Chia sẻ trang này