Độ bền đường ống dẫn dầu đặt ở vùng đồi núi

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Bài viết giới thiệu phương pháp đánh giá độ bền trạng thái ứng suất - biến dạng cho đoạn ống dẫn nổi của đường ống dẫn dầu đặt ở vùng đồi núi, bằng cách sử dụng các mô hình toán học và phân tích kết quả của bài toán mô tả trạng thái ống dẫn nổi chịu tải trọng khai thác.
img20151001114237.jpg
Nhóm tác giả đã mô hình hóa các đoạn ống dẫn như các thanh dầm tiếp xúc với tầng đất nền theo thuyết Fuss-Winkler; xây dựng trạng thái thứ nguyên nhiệt - đàn hồi của ống dẫn nổi để xác định tải trọng chiều trục cực đại sinh ra trong quá trình khai thác ống dẫn, từ đó đánh giá độ bền ống dẫn theo các thuyết năng lượng. Phương pháp này giúp tính toán mức độ ảnh hưởng của đất nền lên ống; biểu thị sự phân bố lại nội lực trong ống dẫn nổi khi có sự biến thiên độ cứng của đất nền; xác định trạng thái giới hạn của ống dẫn đạt được tại bề mặt dưới ở khoảng cách không xa tính từ đầu mút của ống dẫn ngầm.

Đề tài: Đánh giá kỹ thuật độ bền đường ống dẫn dầu đặt ở vùng đồi núi của Kỹ sư Nguyễn Văn Lam, TS. A.S.Velychkovych, TS A.V.Andrusiak được mô tả chi tiết tại đây
 
Premcote 1500 – Chống ăn mòn đường ống kim loại chịu nhiệt độ cao

Băng quấn Premcote 1500 đựơc tích hợp trên cuộn băng gồm 2 lớp HDPE chống thấm nước mặt ngoài & lớp Bitum Rubber chống ăn mòn mặt trong, độ dày 1.65mm. Chuyên bảo vệ chống ăn mòn hóa học các đường ống kim loại ở những vùng núi, đồi đất có sự trượt lở đất đá hoặc ở môi trường khắc nghiệt, ẩm ướt, các đường ống dẫn ngoài giàn khoan & chôn ngầm dưới đất. Bám dính rất tốt ngay trên các bề mặt gỉ sét, ẩm hoặc lạnh.
Quy cách: 6” x 10m ( 150mm x 10m )
Chịu được nhiệt độ từ -30 độ C đến +75 độ C. Thi công bằng tay nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện.

Xuất xứ: UK (England)
 

Đính kèm

  • Projects using Premier Coatings products in Viet Nam.pdf
    1.1 MB · Lượt xem: 0
XScope cho Mac là công cụ hỗ trợ bạn trong việc đo lường, kiểm tra và thử nghiệm đồ họa và bố trí trên màn hình một cách mạnh mẽ và hiệu quả nhất cho Mac OS X.
Công cụ vẽ đồ họa vector - Abobe illustrator CC V2014
Công cụ thiết kế đồ họa vector Affinity Designer
Thiết kế đồ họa vector hiệu quả với Arboard
Giờ đây, công việc đo lường kích thước, lấy mã màu mọi chỗ trên màn hình Macbook trở lên là công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ ứng dụng xScope.
Phần mềm xScope hỗ trợ đo kích thước và kiểm tra đồ họa trên màn hình Mac
Phần mềm xScope hỗ trợ đo kích thước và kiểm tra đồ họa trên màn hình Mac
Ngoài ra, xScope có rất nhiều tính năng khác hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Chẳng hạn như bạn muốn đo khoảng cách và góc độ màn hình quản lý thì bạn đã có công cụ thước Rulers. Sự quan sát được bao quát hơn với các màn hình nhỏ và các nội dùng trình duyệt web qua Screen. Công cụ Loupe giống như bác kính lúp cho bạn cái nhìn cận cảnh hơn về công việc của bạn. Công cụ hướng dẫn giúp thiết bị chỉnh được chính xác ngang và dọc. Còn muốn chỉnh chính xác chiều rộng, chiều cao, hay nguồn gốc liên kết thỳ phải dùng đến Frames. Cũng với đó là một số công cụ Crosshair tìm vị trí chính xác trên màn hình, xác định được tọa độ của con trỏ chuột và đặt bất kỳ điểm nào trên màn hình gốc.
 

Việc làm nổi bật

Top