Đội mũ bảo hiểm cho trẻ như thế nào an toàn

uyen111

New Member
Đội mũ bảo hiểm cần phải đúng quy cách và đúng với kích thước thì mới đảm bảo được sự an toàn. Vì thế, bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng mũ bảo hiểm, thì các bậc phụ huynh cần phải lựa chọn mũ bảo hiểm đúng kích thước mũ bảo hiểm cho con. Hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách cho trẻ và cách lựa chọn mũ bảo hiểm đúng kích thước đảm bảo an toàn.

Xem thêm: địa chỉ bán mũ bảo hiểm trẻ em


Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách cho trẻ
mu-bao-hiem-tre-em-ha-noi.jpg


Chọn kích cỡ mũ bảo hiểm chất lượng cao phù hợp với với đầu của trẻ, để mũ bảo hiểm có thể ôm trọn đầu, không quá rộng hay quá chặt đảm bảo thoải mái và an toàn khi trẻ dùng. Khi đội mũ cần phải chú ý cài dây quai chắc chắn. Không quá chật sẽ gây khó chịu cho trẻ hoặc quá lỏng sẽ không đảm bảo mũ bảo hiểm cố định khi xảy ra va chạm. Bạn có thể kiểm tra bằng cách là đưa 1 hoặc 2 ngón tay vào cằm trẻ là được

Ngoài ra, khi mua mũ bảo hiểm, cha mẹ cần chú ý xem dây cài quai có chắc hay không, tránh tình trạng bị đứt dây khi bị tác động. Nên chú ý đến lớp đệm cằm của dây quai, nếu cứng quá cũng sẽ gây khó chịu, ngứa khi dùng.

Có thể bạn quan tâm: bán buôn mũ bảo hiểm trẻ em

Cách chọn mũ bảo hiểm đúng kích thước

Dùng thước dây quấn quanh vòng đầu, tại vị trítrên chân mày 2cm. Lấy kết quả thu được so với bảng bên dưới để xác định sizemũ tương ứng. Lưu ý, đây là bảng kích thước dành riêng Shark Helmet, có thể khônggiống bảng kích thước của các hiệu khác.


Nếu kết quả nằm giữa 2 size, nên ưu tiên chọn size lớn liền kề. VD, vòng đầu đo được là 58,5cm, ưu tiên chọn nón size L. Lý do: sử dụng nón lớn hơn một ít giúp bạn cóthể sử dụng trùm đầu, khăn thấm mồ hôi mà không gây khó chịu do nón quá chật. Ngoài ra, bạn cần một chiếc mũ vừa đủ thoải mái để máu huyết lưu thông tốt về đầu, giữ được sự tỉnh táo và tập trung tối đa khi điều khiển xe. Chọn mua nón bảo hiểm ở đâu chính hãng để có thể chọn được những chiếc mũ bảo hiểm an toàn chất lượng nhất.
 

Việc làm nổi bật

Top