Đông Tà Tây Độc : game thẻ tướng võ hiệp ra mắt Teaser, tặng ngay 7 Plus

hoanglinhhn

New Member
Game Đông Tà Tây Độc : trò chơi thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung ra mắt Teaser, tặng ngay Iphone 7 Plus. Chỉ vừa mới được giới thiệu cách đây chưa lâu, Đông Tà Tây thú vị đã ra mắt teaser giới thiệu một số tính năng ingame, đồng thời mở vòng quay may mắn hỗ trợ người chơi game có thể trúng Iphone 7 Plus.

Vừa qua, tựa game thẻ champion kiếm hiệp Kim Dung Đông Tà Tây độc đáo sau một thời gian chuẩn bị đã chính thức thông báo sẽ ra mắt trung tuần tháng 1 đầu năm 2017. Thông tin này vào lúc này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo Game thủ đam mê dòng game thẻ champ trí thông minh, Đặc biệt là đề tài kiếm hiệp Kim Dung tại Việt Nam đã trải qua hơn 3 năm phát triển. Tuy nhiên khi bạn cần một trò chơi nhẹ nhàng nhưng mang tính giải trí cao bạn có thể 2048 online.
photo-1-1483086575670.jpg

Teaser Đông Tà Tây phong phú cho gamer quay trúng nhiều phần quà độc đáo
Bên cạnh việc tổ chức vòng quay may mắn, trang teaser của Đông Tà Tây đặc sắc còn mở ra một tính năng nhận Vip Code cực kì giá trị thông qua chính số lượng người góp mặt vòng quay. Càng nhiều người góp mặt, những cột mốc nhận Vip Code càng lớn, tối đa là 5 triệu VND với 50.000 người tham gia. Đây là động lực để rất nhiều người chơi game chia sẻ vòng quay này hơn, hỗ trợ cho càng nhiều người biết đến game để có thể nhận Vip Code.
photo-2-1483086574855.jpg

Đông Tà Tây hấp dẫn là game thẻ tướng kiếm hiệp thế hệ mới, nhiều tính năng khác biệt
Nếu bạn chưa biết, Đông Tà Tây độc là một tiêu đề game thẻ champion kiếm hiệp thuần về đề tài Kim Dung đang rất được cộng đồng Game thủ mong đợi. Với các tính năng mô phỏng lại chính xác những cuộc chiến kinh điển trong tiểu thuyết, phim ảnh, game này thể hiện sâu sắc các mối quan hệ giữa từng Nhân vật chính trong trò chơi. Ân, oán, tình, thù… đều trở nên rất sống động giúp cho người chơi hiểu thêm về các tình tiết bị ẩn giấu trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung.
photo-3-1483086574921.jpg

Duyên phận sẽ là sợ dây liên kết các chuyện của gần 500 Nhân vật chính trong trò chơi
Đó có thể là cuộc chiến ở Quang Minh Đỉnh, vượt ải Nhạn Môn Quan, hay hợp sức cùng Vi Tiểu Bảo đánh bại Ngao Bái… Tất cả hiện lên như một câu chuyện ấn tượng mà người chơi sẽ trở thành Nhân vật. Ngoài việc thể hiện Kịch bản rất chuẩn mực, game này còn có tính chiến thuật tương đối “hack não” dù chỉ là trò chơi thẻ tướng, phù hợp với đối tượng người chơi thích choi game tri tue và giải trí nhanh trong thời gian rảnh.
ok-1483086969467.gif

các trận chiến kinh điển trong tác phẩm Kim Dung sẽ được tái hiện trọn vẹn trong Đông Tà Tây độc đáo
Còn nếu người chơi quá bận rộn, Đông Tà Tây độc có sẵn tính năng ủy thác cày level, làm nhiệm vụ cho người không có nhiều thời gian. Hoặc Thậm chí như là song song vừa ủy thác, vừa làm việc khác ingame mà không phải lo lắng mất rất nhiều thời gian như những game khác. Đây là điểm mạnh nếu so với nhiều game chiến thuật vào thời điểm này đều khá tốn thời gian, dễ ảnh hưởng đến cuộc sống.
photo-4-1483086574840.jpg

các chưởng pháp được thi triển trong Đông Tà Tây đặc biệt mô phỏng chuần xác theo version phim truyền hình
Tất nhiên là một game thẻ champ kiếm hiệp Kim Dung, Đông Tà Tây đặc sắc sẽ có được cái “chất” riêng của thể loại này thông qua gameplay và các hiệu ứng chiến đấu mô phỏng theo đúng các chưởng pháp đã từng xuất hiện trong phim truyền hình. trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trung tuần tháng 1 năm 2017, các Game thủ đam mê có khả năng ghé thăm fanpage tại đây: fb.com/DongTaTayDoc.vn
 

Việc làm nổi bật

Top