Doosan Vina đã chi hơn 5,5 triệu USD giúp xây dựng cộng đồng lành mạnh

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 21/9/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Công Ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa được UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xã hội tại địa phương. Theo đó, từ khi đi vào hoạt động tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đến nay, Doanh nghiệp này đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho công tác thực hiện Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) với nhiệm vụ “Xây dựng cộng đồng lành mạnh”.

    Sứ mệnh của chương trình CSR của Doosan Vina chính là “Xây dựng một cộng đồng lành mạnh” và để làm được điều đó, Doosan Vina luôn chú trọng đến việc chăm sóc y tế, giáo dục và nhà ở, và xem đây là 3 hoạt động chiến lược cốt lõi của công ty cũng như xem đó là những triết lý kinh doanh và là những yếu tố giúp cho xã hội trở nên bền vững và lành mạnh hơn.

    Mới đây, Doosan Vina đã tổ chức chương trình “Clean House” lần thứ 3 nhằm hỗ trợ về nhà ở và một số hoạt động CSR khác như chương trình Y tế thường niên được phối hợp với trường Đại học Chung Ang, Hàn Quốc (CAU) nhằm cấp phát thuốc và khám bệnh miễn phí cho 15,000 người dân địa phương, hỗ trợ đào tạo bác sĩ và gửi các trẻ em bị bệnh tim, hở hàm ếch sang Hàn Quốc phẫu thuật. Riêng về mảng giáo dục, Doosan Vina cũng đã phối hợp cùng Quỹ Yongkang trao học bổng trị giá trên USD 250,000 cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

    [​IMG]
    Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đang hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân tại một chương trình CSR
    Trực tiếp sơn sửa nhà cho cụ bà Đoàn Thị Pháp, 80 tuổi tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi trong chương trình “Clean House” lần này, ông Jung In Yoen, Tổng Giám đốc Doosan Vina chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sâu sắc về việc quan tâm đến những người xung quanh; từ khi Doosan Vina bắt đầu hoạt động vào năm 2009 tại Quảng Ngãi, công ty đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho người dân địa phương tại đây và chương trình “Clean House” lần này là một dẫn chứng khác cho việc chúng tôi có thể tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân trong cộng đồng – một mái ấm tốt đẹp!”.

    “Chiến lược của Doosan đó là “Xây dựng tương lai của bạn từ ngày hôm nay” và điều đó được thể hiện qua vai trò của các sản phẩm mà chúng tôi đang tạo ra cho các nhà máy nhiệt điện, thiết bị lọc nước biển, các loại cẩu trục hàng hóa và phần kết cấu thép công nghệ cao. Những thiết bị này đang cải thiện đời sống con người tại đây và cả thế giới. Triết lý của công tác thực hiện Trách nhiệm xã hội của chúng tôi có mối quan hệ vô cùng mật thiết với phương châm kinh doanh của công ty bởi vì các chương trình CSR của Doosan Vina luôn tập trung vào ba mảng chính là: Chăm sóc sức khỏe, giáo dục và nhà ở, tất cả đều góp phần xây dựng một xã hội lành mạnh và bền vững hơn.”, ông Yeon In Jung cho biết thêm.

    Thu Hồng - Báo Đầu tư​
     

Chia sẻ trang này