Đưa tổ máy S1 của Nhiệt điện Cẩm Phả hoạt động trở lại ổn định

Thảo luận trong 'Điện lực' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 13/9/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sau một thời gian sửa chữa, lắp đặt, đến ngày 8/9 tua bin S1 của Công ty CP Nhiệt điện Cẩm Phả đã được đưa vào hoạt động trở lại.

    Đây là sự cố gắng nỗ lực của công nhân, cán bộ Công ty Nhiệt điện Cẩm Phả cũng như toàn Tổng Công ty trong việc khắc phục sự cố đưa Nhà máy hoạt động ổn định trở lại. Song song với quá trình khắc phục sự cố, Tổng Công ty Điện lực - TKV rà soát lại toàn bộ các thiết bị trọng tâm của các nhà máy đang vận hành. Tổng Công ty đặt công tác tuần kiểm, kiểm tra thiết bị lên hàng đầu để sớm phát hiện các khiếm khuyết của thiết bị, giải trừ các nguy cơ sự cố lớn dẫn đến dừng lò, máy hoặc dừng nhà máy. Đồng thời, kiểm tra, rà soát, đánh giá tình trạng hoạt động của các thiết bị đo lường, lập kế hoạch khắc phục các khiếm khuyết, thay thế các thiết bị hư hỏng, sử dụng hợp lý nguyên, nhiên vật liệu đầu vào, đảm bảo công tác vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy.

    [​IMG]
    Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả có công suất 670MW, tính đến thời điểm hiện tại, đây là nhà máy có công suất lớn nhất trong Tổng Công ty đang vận hành. Hiện tại các thông số vận hành cơ bản đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và đang tiến hành hiệu chỉnh để đạt các thông số tối ưu. Đây là yếu tố thuận lợi góp phần rất lớn vào việc hoàn thành mục tiêu kế hoạch SXKD của Tổng Công ty trong năm 2016.

    Xuân Hiệp - vinacomin.vn​
     

Chia sẻ trang này