ExxonMobil tài trợ 30.000 USD phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Việt Nam

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil công bố sẽ tài trợ 30.000 USD cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam), 50.000 USD cho Quỹ Tài trợ VinaCapital để trang bị cho các trung tâm y tế ven biển.

kham.jpg

Ngày 17/10, tổ chức Operation Smile Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Nội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba bắt đầu tổ chức chương trình phẫu thuật nhân đạo dành cho các trẻ em, thanh thiếu niên Việt Nam bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch trên địa bàn Hà Nội, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Lai Châu.

Được thực hiện từ ngày 17 – 21/10/2016, toàn bộ hoạt động khám, điều trị miễn phí dành cho các bệnh nhân do Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil tài trợ.

Tại sự kiện, ExxonMobil cũng công bố tài trợ 30.000 USD cho các hoạt động khám và phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch bẩm sinh thông qua tổ chức Operation Smile Việt Nam. Sẽ có khoảng 120 trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch bẩm sinh sẽ được tham gia khám sàng lọc và điều trị trong năm nay từ nguồn tài trợ của ExonMobil thông qua chương trình của Operation Smile Việt Nam.

Ngoài ra, ExxonMobil trao tặng 50.000 USD cho Quỹ Tài trợ VinaCapital để trang bị cho các trung tâm y tế xã những thiết bị y tế hiện đại, tổ chức các khóa tập huấn cho đội ngũ y bác sĩ nhằm nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư ven biển Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Theo ông Greg Smith, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác Dầu khí ExxonMobil Việt Nam, một trong những ưu tiên chính của ExxonMobil trong các chương trình cộng đồng là nhằm nâng cao các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam.

Từ năm 2014, hãng đã tài trợ cho tổ chức Operation Smile Việt Nam 155.000 USD để thực hiện các chương trình khám sàng lọc, tư vấn hỗ trợ cho hơn 900 trẻ em bị dị tật hàm mặt bẩm sinh; thực hiện các ca phẫu thuật cho hơn 500 trẻ em thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam…

Nguyên Đức - ictnews.vn/​
 

Việc làm nổi bật

Top