Game việt - Eraser lên top 7 app không bao giờ bỏ qua trên báo nước ngoài

hoanglinhhn

New Member
Tiêu đề game Việt - Eraser do Hiker Games sản xuất bất ngờ lọt top 7 ứng dụng không bao giờ làm ngơ trên một trang tin uy tín trên toàn thế giới.
Trong các năm gần đây, các studio game Việt đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều sản phẩm có ý tưởng độc, siêu chất lượng sánh ngang với game nước ngoài. Hiker Games là một trong số đó, những sản phẩm của Hiker Games phục vụ được đông đảo người chơi game trong nước, ngoài nước với đầy đủ thể loại từ nhập vai online, chiến thuật, giải đố,...
Tựa game mới ra mắt mang tên Eraser của Hiker Games nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game trong nước. Bất ngờ hơn, chú khỉ buồn đã được báo chí nước ngoài nhắc đến và lọt top “7 can't-miss apps” (tạm dịch: 7 ứng dụng không thể bỏ qua) trên trang Mashable.com
65_ipE6s5DnQn_screenshot_1.jpg

Mashable được thành lập vào năm 2005 và được biết đến như là một trang tin công nghệ nổi tiếng, có chức năng truyền Tải những thông tin truyền thông đến mạng xã hội.
Eraser là một tiêu đề game giải đố trên giao diện màn hình ngang sở hữu cơ chế mô phỏng vật lý không còn quá xa lạ với các game thủ đã từng chơi qua Cut the Rope hay Angry Bird. Tham gia vào toàn cầu game, nhiệm vụ của bạn xuyên suốt mỗi màn chơi sẽ hết sức đơn giản. Bạn sẽ đồng hành giúp anh chàng họa sĩ thiết kế vượt qua các chướng ngại vật phát hiện trên bản vẽ để chạm đích trước khi đến hạn deadline.
65_33.jpg

tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ này lại không hề dễ dàng chút nào. Người chơi sẽ phải trí thông minh và phản xạ cực nhanh để xử lý những chướng ngại vật phát hiện trên đường đi, đồng thời phải tính toán hợp lý để đạt được rất nhiều sao nhất có thể sau mỗi màn chơi.
Không chỉ gây độc về gameplay độc đáo, Eraser còn dễ ghi điểm bởi nền tảng hình ảnh tươi sáng, độc đáo. Mỗi màn chơi trong Eraser được nhà sản xuất chăm chút tương đối kỹ lưỡng, các hình khối đặc trưng trong nghệ thuật thiết kế như hình chóp, hình cầu,... đều được mô phỏng chi tiết, tạo cảm giác chân thực khi trải nghiệm game.
65_22.jpg

Bên cạnh đó, âm thanh trong Eraser cũng là một thành công. các giai điệu nhẹ nhàng và hiệu ứng âm thanh khi người chơi tương tác trên màn hình đều rất êm tai, hứa hẹn sẽ là liều thuốc hỗ trợ người chơi giảm bớt căng thẳng, thư giản hơn khi gặp phải những thử thách "hack" não trong game.
Hiện Eraser hiện có hơn 70 màn chơi phân bố đều 6 bối cảnh khác thách đấu, hứa hẹn sẽ khiến cho game thủ phải "căng não" ra để giải quyết hỗ trợ anh chàng họa sĩ thiết kế kia. Bên cạnh đó, Eraser còn giúp cả tiếng Anh, tiếng Việt, và tiếng Trung nhằm thu hút thêm người chơi đến từ các thị trường khác ngoài lãnh thổ Việt Nam.
65_11.jpg
 

Việc làm nổi bật

Top