Gần 2.000 đề tài, sáng kiến của PVN được áp dụng vào thực tiễn

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 24/6/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đây là thông tin được công bố tại hội nghị tổng kết phong trào Thi đua lao động sáng tạo giai đoạn 2012 - 2017, do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức ngày 23-6 tại Hà Nội.

    Trong 5 năm qua, đã có gần 2.000 đề tài, sáng kiến, giải pháp được áp dụng vào thực tiễn, trong các lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí, chế biến dầu khí, nhiệt và cơ khí chế tạo, công nghệ thông tin - tự động hóa - điện tử... với tổng giá trị làm lợi ước tính hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Trong đó, có 178 cá nhân được tặng Bằng khen và Huy hiệu Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

    [​IMG]
    Tại hội nghị, một số tập thể, cá nhân đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về khoa học công nghệ.

    Được biết, kể từ năm 1996 đến nay, phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động đã thu hút đông đảo sự tham gia của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và người lao động tại PVN. Bằng đam mê, nhiệt huyết, tập thể CBCNV và người lao động trong Tập đoàn đã không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tìm tòi sáng tạo, có nhiều đề tài, giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Dầu khí trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
    Thanh Hải - Hà Nội Mới​
     

Chia sẻ trang này