Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều sang Ấn Độ

connhangheo

New Member
Xin chào tôi là Vaasuki G đại diện công ty đến từ Ấn Độ

Chúng tôi là nhà nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp hơn từ 10 năm nay, các sản phẩm chủ yếu là các loại hạt có chất lượng tốt như hạt điều, hạt bắp, hạt đậu, hạt dẻ, hạt dẻ cười…có nguồn gốc từ Châu Á và Châu Phi.

Hiện nay tôi đang cần tìm kiếm hạt điều nguyên hạt không bị bể với các loại kích cỡ sau: w240, w320,w180,w 450, Yêu cầu sản phẩm đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu thông thường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin hạt điều xuất khẩu
xuat-khau-hat-dieu.jpg


Tên sản phẩm: Hạt điều
Thể loại: Hạt sống
Kích cỡ: w240, w320,w180,w 450
Số lượng: 15 tấn
Điều khoản Vận chuyển: FOB
Điểm đến: cảng JNPT Ấn Độ
Điều khoản thanh toán: L / C

Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của tôi vui lòng gửi báo giá cho tôi theo địa chỉ sau:

Thông tin nhà nhập khẩu
Company Name: M*****************************.
Business Type: Trading Company
Company Website: None
Company Address: I***a T*******a H********. 2************,
Zip Code: 500068

Ông Vaasuki G nhận định : Chất lượng hạt điều việt nam đang dần được khách hàng nước ngoài công nhận và trở thành thương hiệu mà người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộm. Ông cũng cho biết trước đây để tìm kiếm các nhà xuất khẩu điều tại Việt Nam, ông đã tiếp cận thông qua các nhà cung cấp có đăng ký gian hàng Gold Supplier trên sàn giao dịch TMĐT Alibaba.com. Tập đoàn EDX trên vai trò là Alibaba việt nam – đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam đã tiến hành hỗ trợ và tư vấn doanh nghiệp xuất khẩu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ giao thương quốc tế đã giúp các gian hàng xuất khẩu thành công sản phẩm ra thế giới. Tập đoàn EDX đã làm cầu nối giúp chúng tôi tiếp cận thành công các nhà xuất khẩu việt nam.

Cơ hội tiếp cận các nhà nhập khẩu hạt điều trên thế giới
Cơ hội xuất khẩu hạt điều và các sản phẩm nông sản qua Alibaba.com là rất lớn, hàng ngày có hàng ngàn yêu cầu hỏi hàng từ các nhà nhập khẩu đến từ khắp nơi trên thế giới giúp Doanh nghiệp tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu

Alibaba.com là sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín hàng đầu trên thế giới nơi tập hợp của 40 triệu thành viên kinh doanh qua mạng đến từ 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo số liệu thống kê thị trường nhập khẩu chính từ Việt Nam như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc… đều có tỷ lệ người dân sử dụng Internet rất cao. Do đó, nếu các doanh nghiệp biết sử dụng Internet để tiếp cận thị trường xuất khẩu, hiệu quả đạt được sẽ rất cao. Các chuyên gia còn cho biết hiện các nhà nhập khẩu quốc tế đang có xu hướng dịch chuyển từ môi trường truyền thống sang môi trường trực tuyến để tối ưu hóa hoạt động. Chính vì vậy, việc tận dụng ưu thế của hoạt động xuất khẩu trực tuyến nhằm tiếp cận tốt hơn nhà nhập khẩu đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.

Tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu và được hưởng các lợi ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin tưởng bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại Việt Nam EDX Group tư vấn hỗ trợ về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Mọi thông tin hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều Việt Nam thành công ra thế giới hoặc xây dựng các kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam xin liên hệ
Công ty cổ phần EDX Group
Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế1, Quận Bắc Từ Liêm
TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynguyen@edxgroup.vn
Website: alibaba.edx.vn
 

Việc làm nổi bật

Top