Giới thiệu quảng bá sản phẩm qua Email marketing có phải đúng đắn hay không?

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi linkleads, 26/7/17.

  1. linkleads
    Offline

    linkleads New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Gửi Email tiếp thị là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay. Linkleads cung cấp dịch vụ Email Marketing với hệ thống gửi Email chuyên nghiệp và hiện đại, uy tín tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Tích hợp một số công cụ báo cáo thông minh, hệ thống xác nhận Email trước khi gửi giúp doanh nghiệp có thể loại bỏ các Email lỗi hoặc Email không tồn tại.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ Email Marketing trả phí được cung cấp từ những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Các công ty dịch vụ Email Marketing uy tín sẽ cung cấp hệ thống server chất lượng đảm bảo tính bảo mật, nâng cao giá trị Email của bạn. Khẳng đinh hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng thông qua việc thực hiện các kế hoạch sử dụng dịch vụ Email Marketing. Một trong những ưu điểm nổi bật mà các gói dịch vụ Email Marketing hiệu quả mang lại đó chính là: giúp người dung dễ dàng quản lý Email đi và đến hoặc hoạt động của nhân viên, cũng như theo dõi được hành vi, thái độ của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Email theo tên miền riêng tăng tính khả dụng giúp Email không bị rơi vào hộp thư rác hoặc bị đánh dấu spam và đi kèm nhiều tính năng nâng cao trình duyệt, theo dõi sát sao hoạt động của doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Dịch vụ Email Marketing của Linkleads hỗ trợ khách hàng chưa có database và nhận gửi Email hoàng loạt một cách hiệu quả và tiết kiệm

    1. Lợi ích về thời gian mà dịch vụ Email Marketing mang lại:

    Nếu có đầy đủ kinh nghiệm và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể chuyển một thông điệp quảng cáo, tiếp thị qua Email tới hàng ngàn người trong vài tiếng. Dịch vụ Email Marketing cho kết quả phản hồi rất nhanh. Bạn có thể tiếp cận thành công các khách hàng tiềm năng chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi bạn phát đi thông điệp Marketing.

    2. Lợi ích về chi phí mà dịch vụ Email Marketing mang lại:

    Có thể nói sử dụng dịch vụ Email Marketing là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo thông thường. Quảng bá, tiếp thị qua chiến dịch Email Marketing gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung Email đầy đủ thông tin, ngắn gọn, cuốn hút và có thể gửi tới vô số khách hàng.

    Quảng bá qua dịch vụ Email Marketing uy tín, chuyên nghiệp gần như không tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật nội dung. Hãy so sánh với quảng cáo qua truyền hình, truyền thanh, các hãng sẽ phải ghi hình, ghi âm lại khá tốn kém khi cần chỉnh sửa, cập nhật nội dung quảng cáo. Nếu quảng cáo qua các loại hình báo chí, catalog,… bạn cũng tốn một khoản chi phí không nhỏ cho việc thiết kế, ra film, in ấn lại.

    3. Lợi ích liên quan tới nội dung:
    Bạn hoàn toàn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một Email. Nhờ tính năng liên kết tích hợp sẵn trong các phần mềm Email Marketing, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng, nhấp vào các đường link, đính kèm tệp không giới hạn. Vậy nên, bạn có thể chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung Email liên tục và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác.

    [​IMG]
    Bất cứ khi nào bạn muốn tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ Email Marketing, liên hệ trực tiếp với Linkleads hoặc cần tư vấn giải pháp cho chiến dịch Email Marketing, xin vui lòng liên lạc với các chuyên viên tư vấn của Linkleads qua: Hotline: 04. 3971 5064 hoặc Website: linkleads.vn
     

Chia sẻ trang này