Giới thiệu về dầu cao cấp Shell

THU HÒA

New Member
Giới thiệu Shell:

Công ty TNHH MEETC chuyên cung cấp các sản phẩm DẦU NHỜN CAO CẤP: dầu động cơ, thủy lực, mỡ bôi trơn, dầu cầu hộp số, dầu bánh răng, dầu máy nén khí..., chủ yếu của những thương hiệu sản xuất dầu công nghiệp hàng đầu thế giới Caltex, Shell... với chính sách giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ : Công ty TNHH MeetC – 59 Phạm Thận Duật

Mobile: 0936.171.689/ 0982.163.291

Web: meetc.com.vn


Dầu động cơ Shell:

Sản phẩm dầu động cơ Shell được chứng nhận bởi các nhà sản xuất động cơ hàng đầu trên thế giới, phù hợp cho hầu hết các ứng dụng chịu tải nặng, bao gồm cả các động cơ turbo tăng áp.

Chức năng của dầu nhớt động cơShell là bôi trơn (giảm ma sát và giảm mài mòn) cho các bộ phận chuyển động trong động cơ,giữ cho động cơ luôn sạch sẽ, chống ăn mòn, làm mát, làm kín buồng đốt và làm sạch động cơ. Bên cạnh đó,công ty MeetC cung cấp dầu động cơ Shell cao cấp đã cải tiến và mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội :

·Tuổi thọ dầu cao hơn và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu

·Bảo vệ các động cơ tua bô tăng áp

·Sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều loại động cơ có hoặc không có tua bô tăng áp, hoạt động trong điều kiện bình thường

·chống hình thành cặn để duy trì tính năng động cơ và chống dầu bị phân hủy do nhiệt.

·Bảo vệ & Tái tạo sức mạnh động cơ đặc trưng cho hóa học bôi trơn ưu hạng hiện đại, được pha chế để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của đông cơ

Dầu thủy lực Shell:

Dầu thuỷ lực công nghiệp không tro chất lượng cao Shell là loại dầu thuỷ lực sử dụng công nghệ không tro độc quyền để cung cấp tính năng bảo vệ ưu hạng trong phần lớn các hoạt động sản xuất và vận hành nhiều thiết bị di động, thích hợp với nhiều loại ứng dụng thuỷ lực khác nhau trong các môi trường công nghiệp và sản xuất, các ứng dụng có chế độ làm việc tải nặng (như tải, nhiệt độ) hoặc nơi yêu cầu tuổi thọ cao

Do đó, dầu thủy lực Shell được sử dụng rộng rãi trong hệ thống thủy lực công nghiệp và sản xuất, hệ thống thủy lực có chế độ làm việc tải nặng, hệ thống thủy lực di động và hàng hải với các lợi thế nổi bật:

·Chống phân huỷ do nhiệt hoặc ứng suất cơ học, ngăn ngừa sự hình thành cặn có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống thuỷ lực

·Duy trì hiệu suất hệ thống nhờ các tính năng siêu việt như khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thuỷ lực

·Khả năng lọc tuyệt hảo củadầu thủy lựcShell vẫn được duy trì ngay cả khi dầu bị nhiễm nước.

·Dầu thủy lựcShell tác động rất ít đến môi trường so với dầu thuỷ lực gốc kẽm thông dụng trong trường hợp bị rò rỉ hay đổ ra bất ngờ.

·Tính năng chống mài mòn ưu việt, chống ô xy hóa

Mỡ bôi trơn Shell:

Mỡ bôi trơn Shell Gadus là dạng mỡ cứngchịu nhiệt, đa năng,chịu cực áp đa dụng chất lượng cao, khả năng chịu tải rất nổi bật, tính ổn định cơ học được cải thiện, chống lại sự thối rữa trong nước, độ ổn định oxy hóa, chống ăn mòn được sản xuất bởi hãngdầu nhớt Shellmột trong những nhà sản xuấtmỡ công nghiệplớn nhất thế giới hiện nay.

Mỡ bôi trơn Shell được chế tạo để sữ dụng cho các hệ thống bôi trơn máy cán thép, nơi mà loại mỡ mềm được yêu cầu cho các hệ thống bơm phân phối mỡ đặc biệt.

Mỡ bôi trơn chuyên được sử dụng cho các ổ lăn hoặc ổ trượt tải trọng nặng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt bao gồm tải trọng va đập và môi trường ẩm ướt, trong khoảng nhiệt độ từ -20o -100oC ( có thể chịu nhiệt độ đến 120oC)

Ưu điểm:

·Khả năng chịu tải trọng lớn và tải va đập mà lớp màng bôi trơn không bị phá hủy

·Tính ổn đinh cơ học được cải thiện, vượt trội hơn hẳn so với các loại mỡ bôi trơn thông thường, tránh sự mềm chảy mỡ bôi trơn dẫn đến sự tổn thất hiệu quả bôi trơn và rò rỉ

·Độ ổn định ô xy hóa

·Khả năng bảo vệ kim loại khỏi ăn mòn, kể cả khi mỡ bôi trơn bị nhiễm nước, chống lại sự thối rữa trong nước.


Dầu máy nén khí Shell:

Dầu máy nén khí Shell là sản phẩm dầu máy nén khí cao cấp nhất dùng bôi trơn các máy nén khí loại trục vít hoặc cánh gạt bôi trơn kiểu ngập dầu. Được pha chế từ dầu gốc tổng hợp ( PAO), được hỗ trợ bởi các phụ gia chọn lọc giúp kéo dài tuổi thọ dầu và bôi trơn hiệu quả các máy nén khí trục vít làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ cao.

Dầu máy nén khí Shell được sử dụng cực kỳ hiệu quả cho các máy nén khí hai cấp hoặc một cấp ngập dầu/phun dầu vận hành liên tục ở điều kiện làm việc khắc nghiệt, áp suất lên đến 25 bar, nhiệt độ khí ra lên đến 100oC với thời giant hay dầu lên đến 12.000 giờ

Ưu điểm:

·Tuổi thọ dầu cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

·Khả năng bền nhiệt và bền phân hủy hóa học vượt trội

·Ngăn cản sự hình thành cặn rắn trên các chi tiết máy nén khí trục vít và máy gạt đẹm lại hiệu quả vận hành liên tục

·Bảo vệ chống mài mòn vượt trội
 

Việc làm nổi bật

Top