Hạn hán lời với những câu trả lời sốc trong game đuổi hình bắt chữ mobile

hoanglinhhn

New Member
Những câu hỏi với đáp án vô cùng bất ngờ nhưng không kém phần hài hước vui nhộn trong bắt chữ đã có mặt trên chiếc smartphone. Với số lượng người chơi tăng nhanh một cách chóng mặt từ khi trò chơi có mặt trên thị trường chứng tỏ sức hút cũng như sự hấp dẫn của tựa trò chơi này.Đây thực sự là một dòng tro choi tri tue không bao giờ thiếu cho chiếc điện thoại của bạn. Chắc chắn bạn sẽ "lạc trôi" với những câu trả lời bất ngờ trong đuổi hình bắt chữ smartphone

Với luật chơi không có gì khác so với gameshow truyền hình cùng tên , đồ họa gợi ý được đưa lên cho người chơi thông qua màn hình lớn cùng những gợi ý là những chữ cái có trong đáp án .Nhiệm vụ của bạn là phải Dùng khả năng phán đoán , trí thông minh để liên kết những hình ảnh với câu chữ để tìm kiếm ra cụm từ khóa đáp án.
Game đòi hỏi người chơi sự kiên nhẫn cũng như sự nhanh nhạy trong trí tuệ , một tiêu đề game siêu tốt dành cho bạn luyện trí thông minh .Game hoàn toàn phù hợp với tất cả các lứa tuổi của người chơi hiện nay bất kỳ ai cùng có khả năng chơi và cảm nhận sự thích thú từ những câu hỏi trong game.

dap-an-bat-chu-p14.png

Cấp độ của những câu hỏi bên trong game bắt chữ sẽ tăng dần lên , Thời điểm hiện tại ở những level cao hơn có thẻ bạn sẽ cần Sử dụng đến kim cương để trợ hỗ trợ mở một vài ô chữ cần thiết để giải đáp án. bởi vì vậy việc tích điểm kim cương để dành cho những level cao chủ chốt cho bạn , đừng Sử dụng phung phí ở những hình ảnh đồ họa đơn giản nhé.

2014-07-17+23.39.56-1.png

Sự lan truyền nhanh chóng của tựa game bắt chữ chính là nhờ một phần lớn bởi vì những mạng xã hội nổi tiếng là facebook .Với lượng người sử dụng đông đảo, chủ yếu là giới trẻ bởi vì vậy không khó khi bạn bắt gặp các kết quả và thành tích của tựa trò chơi này được chúng ta chia sẻ trên mạng , hoặc một vài câu hỏi dạng khó đang cần rất nhiều người cùng trợ giúp giải đáp án.
Thật đặc sắc phải không những đồ họa rất đời thường và đơn giản nhưng đáp án của nó thì không phải lúc nào cũng dễ như vậy . Nào hãy thể hiện tài phán đoán của bạn trong những câu hỏi khó để so tài với bạn bè của mình
 

Việc làm nổi bật

Top