HĐQT Petrolimex công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó tổng giám đốc

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 30/3/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Sáng nay (30/3), Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã tổ chức lễ công bố Quyết định số 138 & 139/QĐ-HĐQT ký ngày 24.3.2017 về việc bổ nhiệm 2 ông Nguyễn Văn Sự và ông Nguyễn Quang Dũng làm Phó tổng giám đốc từ ngày 01.4.2017.

    [​IMG]
    Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo trao các Quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc
    Ông Lê Văn Hướng - Ủy viên HĐQT - Trưởng ban Nhân sự lương thưởng Petrolimex đã công bố các quyết định nói trên đến toàn bộ cán bộ chủ chốt của Tập đoàn và ông Bùi Ngọc Bảo - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex đã trao các quyết định nói trên đến ông Nguyễn Văn Sự và ông Nguyễn Quang Dũng.

    Thay mặt Ban tổng giám đốc điều hành, ông Trần Văn Thịnh - Tổng giám đốc Petrolimex đã chúc mừng, tặng hoa và định hướng về phân công nhiệm vụ cho 2 tân Phó tổng giám đốc.

    [​IMG]
    Để tiến xa hơn trong giai đoạn mới, Tổng giám đốc Petrolimex đã đề nghị lên HĐQT Petrolimex báo cáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Bộ Công Thương về tăng cường cán bộ lãnh đạo điều hành.

    Với quy mô và ngành nghề của doanh nghiệp, cũng như những nhiệm vụ mới đặt ra cho Petrolimex khi “lên sàn” và hội nhập ngày càng mạnh mẽ vào nền kinh tế khu vực & thế giới - đề nghị của Ban lãnh đạo Petrolimex đã được lãnh đạo các cấp chấp thuận triển khai.

    Phát biểu buổi lễ, các ông Nguyễn Văn Sự và Nguyễn Quang Dũng đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo các cấp và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến vào sự phát triển của Petrolimex trong thời gian tới.

    Nguồn: Petrolimex​
     

Chia sẻ trang này