Hồ Ba Hầm – Bức tranh đẹp và huyền bí của vịnh Lan Hạ

thaophuongg

New Member
Từ trước đến nau, nhắc đến Hạ Long người ta thường hay đề cập đến vẻ đẹp kỳ thú của những vịnh, những hang động đẹp. bãi biển trong xanh, song vỗ nhè nhẹ. Nhưng nay đâu chỉ có vậy, Hạ Long nếu nhìn ngắm kỹ còn rất nhiều điều cần được nhắc đến ví như hồ Ba Hầm – hồ nước xinh đẹp của vịnh Lan Hạ

Hãy cùng với đơn vị Cho thue xe 45 cho gia re nhat Hà Nội tìm hiểu một số nét đặc sắc, kỳ bí này để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi này nhé.

Hồ Ba Hầm nằm ở đảo Đầu Bê là đảo phía ngoài của vịnh Hạ Long, cách bờ khoảng 25km. Dù vậy, điều này cũng thể không ngăn bước chân của những người yêu thích vẻ đẹp kỳ thú của Hạ Long. Trong hành trình khám phá vịnh của mình, Hồ Ba Hầm được coi là một hiện tượng độc đáo của Hạ Long mà họ không thể bỏ qua.

Hồ khiến người ta phải kinh ngạc vì vẻ đẹp của nó. Được hình thành từ 3 hồ nước, bao bọc bởi các rặng núi cao chênh vênh và thông với nhau bằng hang luồn, Hồ Ba Hầm như một cái chảo nước lớn giữa biển khơi rộng lớn.

GiQ4Kui.jpg

Hồ Ba Hầm – Vịnh Lan Hạ

Vẻ đẹp đặc biệt của Hồ Ba Hầm hơn hẳn rất nhiều hang khác trong vịnh Hạ Long. Để thăm hồ, người ta phải chờ khi triều xuống, rồi dùng thuyền nan đi qua hang luồn để vào từng hồ. Đường đi vào Hồ Ba Hầm tuy thử thách, song kết quả nhận được thật xứng đáng.

Vào trong hồ, mặt nước phẳng lặng, sóng nhẹ lăn tăn, bốn bề là các vách đá, có chỗ là nhũ đá, có chỗ là cây cối xanh tươi vươn cành từ những hốc đá, chỗ lại được tô điểm bởi những dải hoa lan rừng dịu dàng.

Với nhiều ưu thế tuyệt vời, khu vực Hồ Ba Hầm đã trở thành điểm khám phá không thể bỏ qua của du khách. Điểm đến này không chỉ giúp du khách ghi lại vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên, mà còn mang lại những trải nghiệm khó quên trong không gian yên bình lắng đọng đặc biệt này.

Phía dưới đây là Bảng Giá cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội , cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ của công ty Vân Hải. Mời các bạn tham khảo qua bảng giá cho thuê xe để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Giá cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Trên đây, là những chia sẻ về hồ Ba Hầm xinh đẹp, đơn vị cho thuê xe Vân Hảihy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong chuyến đi của mình thêm lý thú và vui vẻ nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top