Hội Cựu chiến binh BSR với chương trình “Uống nước nhớ nguồn”

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo 2016” của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), sáng ngày 28/01/2016 Hội Cựu chiến binh BSR đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi.

100 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng đã được Hội Cựu chiến binh BSR trao tặng cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi.

2(56).jpg

Đồng chí Đặng Hồng Sơn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Hồng Sơn, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Công ty, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR đã báo cáo sơ bộ về hoạt động của Hội Cựu chiến binh BSR cũng như kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2015. Mặc dù đối diện với rất nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2015 BSR đã vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định và đạt hiệu quả cao, hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 50 ngày, doanh thu đạt gần 95 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 20,3 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận đạt gần 6 nghìn tỷ đồng. Có được thành quả trên là nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ của Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, trong đó có Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Huỳnh Minh Giữ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi đã bày tỏ sự vui mừng về những thành quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty BSR trong năm qua. Hoạt động của NMLD Dung Quất luôn an toàn, ổn định và đạt hiệu quả cao đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng chí Huỳnh Minh Giữ cũng đánh giá rất cao các hoạt động của Hội Cựu chiến binh BSR, vừa góp phần đảm bảo nhiệm vụ chủ yếu sản xuất kinh doanh của công ty, vừa có những hoạt động, đóng góp thiết thực cho công tác bảo vệ an ninh an toàn cho NMLD Dung Quất, cũng như các hoạt động đặc thù của Hội, góp phần cho thành công chung của Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi.

Thay mặt cho Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Huỳnh Minh Giữ chân thành cảm ơn Lãnh đạo công ty BSR nói chung và Hội Cựu chiến binh nói riêng đã luôn quan tâm, đồng hành và ủng hộ Hội Cựu chiến binh của tỉnh trong nhiều năm qua, đặc biệt đã dành sự quan tâm đến các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của Hội. Nhân dịp xuân về đồng chí Huỳnh Minh Giữ chúc toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV cũng như Hội Cựu chiến binh Công ty BSR sức khỏe dồi dào, may mắn, hạnh phúc và đạt nhiều thành quả hơn nữa trong năm mới.

5(30).jpg

Được biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016 Công ty BSR đã dành tặng khoảng 2000 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo .. thuộc các xã của huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa, Ba Tơ, Sơn Tây của tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí là 1tỷ 250 triệu đồng, trong đó phần tự nguyện đóng góp của CBCNV là hơn 190 triệu.

Theo: BSR​
 

Việc làm nổi bật

Top