Hội thảo quản trị hiệu quả doanh nghiệp Dầu khí

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 15/6/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 15-6 tại Hà Nội, Ban Đào tạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phối hợp với Chi hội Dầu khí Hà Nội và Công ty tư vấn SECORA đến từ Australia tổ chức hội thảo về Tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án cho các cán bộ của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc khu vực phía Bắc.

    [​IMG]
    SECORA hiện đang có nhiều khách hàng lớn thuộc lĩnh vực năng lượng và dầu khí trên thế giới như BP, Shell, Exxon Mobil, Chevron, Origin Energy, Fortescue, BHP, Hess & Arrow.

    Sau những thành công ở các khu vực Bắc Mỹ và châu Âu, SECORA hướng mục tiêu đến thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là các công ty dầu khí quốc gia Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

    Đánh giá cao tiềm năng phát triển của ngành dầu khí Việt Nam nói chung và Petrovietnam nói riêng, SECORA mong muốn được tiếp cận và cung cấp những giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn.

    [​IMG]
    Tại hội thảo, các chuyên gia của SECORA đã giới thiệu một số giải pháp cùng cách tiếp cận mới nhằm giúp doanh nghiệp ngành dầu khí vượt qua những thách thức khó khăn nhằm nâng cao hiệu suất quản trị doanh nghiệp, quản lý và sử dụng hiệu quả tài sản, tiết giảm chi phí, quản lý tiến độ dự án… hướng đến những mục tiêu phát triển bền vững.

    Với ngành dầu khí, các giải pháp quản trị của SECORA tập trung vào 3 nhóm chính là con người, quá trình và hệ thống của doanh nghiệp với các phương pháp như Lean, Six Sigma, TOC…

    Các cán bộ quản lý đầu tư, dự án, nguồn nhân lực của Tập đoàn và Chi hội Dầu khí Hà Nội đã cùng các chuyên gia kinh nghiệm của SECORA đã có một buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm rất sôi nổi và bổ ích xung quanh vấn đề tiếp cận các cơ hội, đối phó với thách thức và bài học kinh nghiệm trong vấn đề quản trị doanh nghiệp và quản lý dự án đầu tư thuộc lĩnh vực công nghiệp dầu khí.

    Ngân Hà - Petrotimes.vn​
     

Chia sẻ trang này