Honda Ridgeline RTL-E so sánh với Mitsubishi Outlander

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi maimkt, 20/4/17.

  1. maimkt
    Offline

    maimkt New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chơi trong xe tải Một số trận đấu khó khăn có quy tắc mitsubishi attrage cvt 2017 và Quit lượng fan nghiêm trọng với vẽ trên bụng. Honda được reentering lĩnh vực này trong một mùa giải thứ hai với Ridgeline tân trang và cách chúng ta nhìn thấy nó, nó giống như nerd khoa học cố gắng ra cho bóng đá. Vì vậy, hãy đặt trên mũ bảo hiểm và jockstrap của chúng tôi và xem nếu nó có những gì nó cần để chơi với đội Varsity.

    [​IMG]

    Tất cả mới từ mặt đất lên, 2017 Ridgeline không phải là xe tải pick-up truyền thống của bạn. Không giống như việc xây dựng tiêu chuẩn cơ-on-frame, sự hỗ trợ của Ridgeline uni-thân nền tảng đó có nhiều hơn một chút thái độ xe như thế nào. Nếu bạn nhìn vào Pilot Honda và Ridgeline side-by-side, Họ giống hệt nhau trong phong cách ... Hầu. Các Ridgeline Mang qua các tính năng fascial cùng; Tuy nhiên, Honda bổ sung một số chi tiết nhỏ để bumpers hung hăng thấp và lưới tản nhiệt để cho một cách tiếp cận nam tính hơn - Đó - và đó là một ít có khả năng nhiều hơn nếu, chẳng hạn, bạn đã quyết định đâm sầm vào một cái cây trên một chuyến đi cắm trại. Các tấm ốp nhựa là một chút khoan dung hơn trong ý nghĩa đó.

    img_4323 img_4315 img_4344
    Hiện đã có 6 Trims sẵn cho Ridgeline Bao gồm Black Edition. Chúng ta là spec'd đầu phân loại như là RTL-E với giá bao gồm tất cả các $ 41,470. Điều đó có nghĩa, trong khi tất cả các chi tiết trang trí khác là năm có sẵn với hệ thống lái tất cả các bánh xe thông minh, tiêu chuẩn của chúng ta WS - Mỗi on-top của tính năng cao cấp khác được trang bị cho thử nghiệm của chúng tôi.

    Không giống như beefer V-8 xe tải trên thị trường, do Làm cho đơn giản Ridgeline chỉ với một 3,5-lít V-6 có khả năng của việc sử dụng tất cả các STI-280 mã lực. Không có gì slouch Nhờ động cơ i-VTEC của nó, nhận được tới 60 mph Mất khoảng sáu và nửa giây. Hãy đối mặt với sự thật, trừ khi bạn đang kéo cái gì đó lớn, nói, một ngôi nhà, V-8 chỉ là một grunt. V-6 trong Ridgeline cũng giống như một nhà điều hành trơn tru nham hiểm trong và ăn cắp bạn gái cổ vũ của quarterback. Nó tăng tốc nói Sử dụng sự thay đổi rõ nét trơn tru và sáu tốc độ tự động. Và với 5,000lbs khả năng kéo, Ai cần một khách sạn Khi Bạn có thể prom sau khi bật lên Trailer hitch để phía sau.

    Bởi vì Ridgeline được dựa tắt của nền tảng uni-cơ thể, nó không lái xe như một chiếc xe tải đã gồ ghề Đó - grrrrrr - thoát ra khỏi con đường của tôi, tôi lớn hơn bạn tâm. Nó thực sự yên tĩnh và thư giãn. Khung điều chỉnh tốt với con đường hoặc địa hình đó có cảm giác như lái xe trên đám mây 9. Hệ thống treo được tạo thành từ đa liên kết ở phía sau và trong thanh chống phía trước giúp Đó câu bình tĩnh carlike duy trì playbook của xe tải của vững chắc hơn là tốt hơn. Các Ridgeline Cũng Steers nhiều mượt mà hơn - đó là không có Loại Civic R nhưng duy trì một sự cân bằng tốt về thoải mái và khả năng kiểm soát.

    Cũng không giống như một pickup 4WD bình thường Ở ĐÂU Chúng tôi phải chọn giữa 4WD hoặc 4WD-Cao-Thấp - module quản lý hệ thống truyền động bốn bánh thông minh cung cấp một địa hình đơn giản có thể điều chỉnh mỗi tình hình trong tầm tay. Lựa chọn giữa tuyết, bùn, cát, tình huống bình thường hoặc sửa đổi các hệ thống kiểm soát độ bám đường, vị trí bướm ga và vào bao nhiêu sức mạnh hành vi Nhìn chung được Phân phối đến từng bánh xe. Được đặt trụ sở chính tại thành phố đó được năm Mỗi giờ tuyết 10 năm, chúng tôi đã chỉ mũi của chúng tôi về phía bắc để tìm bột trắng mịn đó chúng tôi thường xuyên nhìn thấy trên bản tin. Gần Thấy phải mất 5 tiếng đồng hồ để tìm một số, chúng tôi tham gia vào chế độ Tuyết Khi áp dụng một cách trung thực và không thể cho bạn biết sự khác biệt - tuy nhiên, xem xét chúng tôi trở về căn cứ về nhà, rõ ràng nó hoạt động.

    Với Ridgeline top-spec'd của chúng tôi, chúng tôi đã năm lóa mắt với hàng loạt các tính năng tiện nghi và công nghệ mà làm cho tất cả mọi người bối rối Khi cố gắng để nói về nó. Crème da trắng điền cabin Cung cấp điện có thể điều chỉnh ghế trước có sưởi, và một tính năng bộ nhớ cho người lái xe. Giao diện màn hình cảm ứng rất nhanh khi chạm vào nhưng phức tạp để sử dụng với các menu galore - mà làm cho chúng ta hạnh phúc CarPlay Có Apple và Android Auto. Với E này Ridgeline RTL, nó được lưu trữ Ngoài ra với tất cả các tính năng an toàn kỹ thuật mới nhất mitsubishi outlander sport 2017 mà sẽ sưởi ấm trái tim của bạn.

    img_4431 img_4464 img_4381
    Giống như thí điểm, các Ridgeline là rất tốt đẹp; đó là thoải mái cho người lái xe và hành khách. Ghế sau ngồi cao và cung cấp đầy đủ duỗi chân và lẻ kiểm soát khí hậu ba khu Giữ tất cả mọi người từ phàn nàn. Nhưng đây là những gì các Ridgeline Làm cái gì đó đặc biệt và nổi bật từ jockletes khác Những - giường NÓ! Nó có giường tiêu chuẩn giống như các đối thủ cạnh tranh và nó xin Đủ để chuyên chở nhiều điều từ Vườn Trung tâm Home Depot. Tuy nhiên, không chỉ các cổng sau gập xuống, nhưng đu ra - truy cập dễ dàng hơn nhiều đối với hàng hóa. Sau đó, với sự mở cổng sau, Có Một bin lưu trữ nhúng trong xe tải - whaaaat! Thậm chí Honda đã trang bị nó với một lỗ cống, vì vậy bạn có thể có accentually đặt băng trở lại và giữ cho mọi thứ như đồ uống lạnh cho bữa tiệc cổng sau Trước khi trận đấu lớn. Nhưng đây là kicker thực, chiếc giường có một thời tiết loa bằng chứng được xây dựng trong, miễn là chiếc xe tải đang bật, bạn có thể chơi Bất cứ điều gì ở bên ngoài. Im đi!

    Bây giờ, đây là thực tế - Honda không cố gắng để trở thành một jock - Họ sẽ không bao giờ phù hợp với jockstrap Đó. Thể hiện và Ridgeline. Nó không phải một chiếc xe tải cho xe tải người, vì vậy mọi người có thể xe tải bạn chỉ hush lên. Các Ridgeline là lý tưởng cho những người muốn có một cưỡi mịn, xe thoải mái hàng ngày THỂ Đó run-một-muck ở tại do-it-mình xây dựng cửa hàng cung cấp. Các Ridgeline là tất cả những gì nó cần phải được, và sau đó một số.

    Tags : Mitsubishi Pajero Sport
     

Chia sẻ trang này