Honeywell mở rộng sản xuất thiết bị kiểm soát và đo lường dòng khí tại Nga

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Công ty Honeywell Process Solutions (Houston, Mỹ) thông báo sẽ đầu tư 2 dây chuyền mới để mở rộng sản xuất các thiết bị kiểm soát và đo lường dòng khí trong môi trường áp suất trung bình và áp suất cao tại nhà máy Arzamas, thành phố Nizhny Novgorod (Nga), bao gồm cả công tác đào tạo.
Dây chuyền đầu tiên sẽ cung cấp các giải pháp về thiết bị đo lưu lượng dòng khí của Elster, bao gồm thiết bị đo lưu lượng và thể tích bằng sóng siêu âm Q.Sonic, máy sắc ký khí EnCal 3000 để phân tích thành phần khí, máy tính đo lưu lượng và các thiết bị đo đếm.

honeywell-mo-rong-san-xuat-thiet-bi-kiem-soat-va-do-luong-dong-khi-tai-nga.jpg

Các giải pháp đo lưu lượng dòng khí này của Elster đã được sử dụng rộng rãi tại các mỏ khí tự nhiên, trong các trạm đo lường và vận chuyển khí đốt của các công ty dầu khí lớn ở Nga.

Dây chuyền thứ hai sẽ sản xuất các bộ điều chỉnh dòng khí tự nhiên trong môi trường áp suất trung bình và áp suất cao của Honeywell. Nhiều công ty khí của Nga đã sử dụng các loại thiết bị này để kiểm soát áp lực trong khai thác và vận chuyển khí đốt.

Các dây chuyền trên sẽ do Elster Gazelektronika cung cấp. Elster là tập đoàn lớn của Đức hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hệ thống gia nhiệt khí, công nghệ kiểm soát và đo lường dòng khí tiên tiến được Honeywell đã mua lại vào năm 2015.

Tại Nga, ngoài Elster Gazelektronika - chuyên về sản phẩm đo lường và kiểm soát dòng khí, còn có Elster Metronica, chuyên về các hệ thống đo lường.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)​
 

Việc làm nổi bật

Top