Honeywell trao học bổng cho 15 sinh viên ngành hóa chất của Việt Nam

Thảo luận trong 'Văn hóa Doanh nghiệp' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 30/9/16.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 28/9, Honeywell đã trao tặng học bổng cho 15 sinh viên năm thứ ba và thứ tư ngành hóa chất tại các trường đại học Việt Nam. Chương trình học bổng đã bước sang năm thứ tư, được tài trợ bởi Honeywell UOP.

    Theo đại diện Honeywell, năm nay mỗi sinh viên được trao tặng một suất học bổng tương đương 500 đô-la Mỹ. Đồng thời, khi kết thúc năm học cuối, 1 trong 5 sinh viên từ mỗi trường sẽ được mời sang thực tập hè tại trụ sở chính của Honeywell UOP gần Chicago. Đây là sinh viên đến từ các trường: Đại học Dầu khí Việt Nam, Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Ông Jim Rekoske, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ, Honeywell UOP cho biết: “Honeywell vinh dự đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của ngành công nghiệp lọc dầu, xử lý khí gas và hóa dầu tại Việt Nam thông qua việc mang đến những cơ hội học tập nói trên” .

    Khởi đầu từ năm 2013, đến nay chương trình đã trao tặng học bổng cho 60 sinh viên và đưa 9 sinh viên trong số đó tới Hoa Kỳ học tập tại cơ sở nghiên cứu và phát triển của Honeywell UOP gần Chicago.

    Honeywell chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

    Công nghệ của Honeywell UOP được sử dụng tại nhà máy lọc dầu Dung Quất, nhà máy lọc dầu đầu tiên tại Việt Nam thuộc sự quản lý của Petro Vietnam, cùng nhiều nhà máy khác.

    Ngoài ra, Honeywell cung cấp một loạt các giải pháp và công nghệ tại Việt Nam, bao gồm hệ thống thiết bị điện tử hàng không, thiết bị và linh kiện điện cho động cơ máy bay, hệ thống an ninh, giải pháp tự động hóa quá trình, giải pháp tự động hóa tòa nhà và vật liệu chuyên dụng.

    nss.vn
     

Chia sẻ trang này