Hưởng ứng phong trào “Người dầu khí dùng gas dầu khí”

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên, tuyên truyền sản phẩm mới với những tính năng ưu việt, xứng đáng với tên gọi của toàn ngành, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã phát động hưởng ứng phong trào “Người dầu khí dùng gas dầu khí”.

Để những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, bảo đảm an toàn đến tất cả người tiêu dùng trong nước, đặc biệt trong toàn cán bộ, công nhân viên ngành Dầu khí, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã nhiệt tình ủng hộ phong trào “Người dầu khí dùng gas dầu khí”.

Phong trào “Người dầu khí dùng gas Dầu khí” hiện đang được PV Gas South đẩy mạnh trong dịp cuối năm với nhiều hoạt động phong phú: Diễu hành giới thiệu sản phẩm ở các tuyến phố chính của TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ khách hàng tiếp cận sản phẩm, thực hiện các chương trình tặng quà - ưu đãi giá cho người sử dụng, giới thiệu nhiều chương trình hậu mãi – chăm sóc khách hàng… Sản phẩm thật sự tốt, nhà cung cấp đáng tin cậy, tăng cường thắt chặt mối quan hệ với bạn hàng… đó là những cách truyền thông tốt nhất để phong trào “Người dầu khí dùng hàng dầu khí”, xứng đáng với niềm tin của toàn ngành. Ông Vũ Quý Hiệu - Giám đốc PV Gas South - khẳng định: Đây chính là quyết tâm mang tới cho người tiêu dùng những lựa chọn về sản phẩm bình gas an toàn, chất lượng, chống làm giả.

“Gas dầu khí” được coi là sản phẩm đặc biệt nhất của PV Gas South. Bình được làm bằng thép nhập khẩu chất lượng cao, được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền màu, ít bị ăn mòn. Vỏ bình được làm từ thép nhập khẩu SG 255 từ hãng Nippon (Nhật Bản) là loại thép cán nóng tốt nhất dùng để sản xuất các bình chịu áp lực cao, giúp bảo vệ tốt lớp kim loại vỏ bình gas, chống ăn mòn trong môi trường có độ ẩm cao và nước mặn, kéo dài tuổi thọ sử dụng bình gas trên 25 năm và tăng chu kỳ phải sơn sửa bảo dưỡng so với các loại bình gas khác hơn 2 lần.

7f56b73c0f3d8481038bf033786aa878_Cong-doan-dau-khi.jpg

Vỏ bình gas dầu khí được sản xuất theo tiêu chuẩn DOT của Mỹ và Quy chuẩn Việt Nam số 04-2013/BCT. Van đầu bình đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, không xảy ra hiện tượng rò rỉ khí trong quá trình sử dụng. Dây chuyền sản xuất vỏ bình đạt chứng nhận KGS AC 211 của Bộ Năng lượng Hàn Quốc. Gas được nhập trực tiếp từ Nhà máy Dinh Cố (Bà Rịa - Vũng Tàu), chất lượng được kiểm soát chặt chẽ về áp suất, độ sạch, tỷ lệ C3:C4… trước khi chiết nạp, nhằm bảo đảm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Để tránh hàng nhái, hàng giả, sản phẩm được trang bị 2 lớp niêm màng co, niêm cao su và tem chống hàng giả, để người tiêu dùng sử dụng đúng các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Vỏ bình gas dầu khí bảo đảm tính an toàn cao, khó có thể phá hủy mà hầu hết các nguyên nhân xảy ra các vụ cháy nổ là do nổ khí gas từ van, đường ống bị xì, hoặc do vỏ bình gas kém chất lượng, không được kiểm định. Bình gas này còn được áp dụng công nghệ nhận dạng tiên tiến bằng tem HoloGram kèm mã cào, để người tiêu dùng có thể xác nhận gas chính hãng.

Theo các chuyên gia, bình gas mới của PV Gas South không chỉ bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng mà còn tiết kiệm khi giúp hạn chế được tình trạng thất thoát gas trong quá trình sử dụng; hạn chế việc phải hoán cải bình gas, ngăn chặn những “chiêu trò” như cắt quai, mài chữ, sơn lại để làm giả, chiết - nạp gas trái phép...

Hy vọng, với sự tin dùng dùng của “mỗi người dầu khí”, cùng sự tham gia tuyên truyền tích cực của các đơn vị trong toàn ngành Dầu khí, người lao động sẽ tin yêu dùng sản phẩm gas Dầu khí. Đây cũng là hành động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Thanh Tâm - Báo Công Thương​
 

Việc làm nổi bật

Top