Kaspersky giúp người Việt không còn lo lắng bị lừa đảo qua mạng ngân hàng

phuong3992

New Member
Qua khảo sát tại Việt Nam có đến 55,5 người lo lắng về vấn đề lừa đảo ngân hàng trực tuyến và có đến 57% thường lo lắng về các khả năng dễ bị tấn công khi tiến hành thực hiện các giao dịch ở tại ngân hàng trực tuyến và theo khảo sát được B2B International và Kaspersky Lab tiến hành.

Hãng bảo mật nổi tiếng Kaspersky vừa mới phát ra thông báo để giúp cảnh báo về các mối đe dọa mạng tới hai mảng tài chính ở ngay tại khu vực Châu Á hoặc ở tại Thái Bình Dương.

Kaspersky đã cung ứng thêm một trong các chủ để cực kì quan trọng ở trong tuần lễ giúp bảo mật Kaspersky dành cho những quốc gia ở Châu Á – Thái Bình Dương cũng đã được tổ chức kể từ thời điểm ngày 5 – 8/10 vừa rồi ở tại Indonesia đã được bảo mật cao về tài chính.

Tham khảo sản phẩm USB kết nối 3G chất lượng cao với sản phẩm: Giá USB 3G

banking.jpg


Những chuyên gia hàng đầu của công ty cũng như những khách mời họ đã thảo luận về những mối đe dọa tới vấn đề về tài chính và càng ngày càng dẫn đến nhiều hơn trên toàn cầu và khởi đầu xâm nhập vào trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Vitaly Kamluk, hiện tại đang đảm nhiệm chức vị nghiên cứu và phân tích toàn cầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ở tại Kaspersky Lab cũng đã cho hay những mối đe dọa về vấn để tài chính hiện tại đang đa dạng từ lừa đảo trực tuyến tới vius ngân hàng làm ảnh hưởng không tốt tới PC, máy tính bảng kèm điện thoại thông minh tới những cuộc tấn công vào các tổ chức tài chính, ATM và thậm chí đó là cổng nhập các kiến thức ở trên hệ thống PoS.

Sau khi đã phân tích các số liệu để thống kê, chúng tôi cũng đã nhận ra rằng lĩnh vực tài chính ở tại những nước Châu Á – Thái Bình Dương hiện tại đang phát triển chóng mặt bởi vì vậy mà tôi phạm mạng đang bắt đầu chú ú tới các cách để kiếm lợi nhuận từ mảng đó. Hiện tại có tương đối nhiều các tổ chức cũng như cá nhân thường xuyên để quên đi các vấn đề bảo mật mỗi khi áp dụng được các công nghệ mới cho nên chúng tôi cũng đảm bảo là việc nhắc nhỏ về các nguyên lý an ninh mạng giúp cho họ trở nên an toàn hơn là điều quan trọng.

Về việc khảo sát những mối nguy hại và vấn đề bảo mật dành cho người dùng vào năm 2016 hiện tại đã được thực hiện bởi B2B Internationnal và Kaspersky Lab đã cho thấy rằng có đến 55,5% người dùng tham khảo ở Việt Nam đã lo lắng về việc bị lừa đảo ngân hàng trực tuyến; 57% người dùng lo lắng hơn về khả năng rất dễ bị tấn công khi tiến hành giao dịch ngân hàng mạng trực tuyến; 68,5% cũng đã chia sẻ là họ nên dùng giao dịch online tốt hơn nếu như họ có thể nhận ra được việc bảo vệ đáng tin dành cho phía giao dịch của ngân hàng.

Sử dụng sim 3G tốc độ cao kết nối Internet toàn quốc với: Sim 3G giá rẻ

Kaspersky cũng đã cho rằng các lo ngại về việc bảo mật vấn để tài chính đối với người tiêu dùng là điều chính xác và theo thông kê có 5% người sử dụng toàn cầu mất tiền trên mạng là do lừa đảo thiệt hại trung bình rơi vào khoảng 467 USD.

Ông Vitaly cũng đã cho biết thêm là :”Thư rác và lừa đảo Trojan của ngân hàng là một trong những vấn đề gây nguy hiểm tới tài chính được phổ biến nhất. Chính bởi vật mà người dùng cần phải cân nhắc trước khi truy cập vào các trang web giả mạo, các Email lạ cũng đã yêu cầu cung ứng thêm các thông tin về mặt tài chính để đảm bảo rằng các mặt hàng di động của mình nếu như những giao dịch đó được thực hiện từ đó. Bên cạnh đó những tổ chức này vẫn thường xuyên kiểm tra hệ thống giúp bảo mật của mình đặc biệt là những chiếc máy tính được sử dụng để thực hiện những giao dịch về kinh tế tài chính.”

Theo thông báo từ Kaspersky cũng đã đưa ra nhận định rằng Trojan ngân hàng đấy là một trong đe dọa online rất nguy hại đối với người dùng. Chúng thường xâm nhập thông qua các trang web hiện tại đang bị tổn hạo hay là lừa đảo và thư rác sau khi chúng lây lan sẽ chủ động đánh cắp các thông tin cá nhân của người sử dụng như trên tài khoản ngân hàng cũng như mật khẩu hay là kiến thức của thẻ tín dụng.

Theo như dữ liệu từ mạng lưới được bảo mật Kaspersky kể từ quý 3/2016đã có đến 0.81% người dùng ở đất nước Singapore hiện đang gặp phải Troạn ngân hàng.

Chuyên gia của Kaspersky đã khuyến cáo rằng cùng với việc thường xuyên kiểm tra máy tính của bạn liệu có virus hay không hay là chỉ dùng các phần mềm bảo mật với bản quyền giúp truy cập thường xuyên người dùng nên sử dụng mật khẩu kèm ký tụ đặc biệt và thay đổi thường xuyên tránh không nên truy cập vào các đường dẫn lạ không tin tưởng.

Đối với những doanh nghiệp hầu như các hãng bảo mật đó sử dụng những giải pháp bảo mật để có thể đảm bảo được các phần mềm đặc biệt đó là phần mềm để giúp bảo mật dành cho ngân hàng cùng công nghệ luôn luôn được cập nhật và giúp nâng cao được nhận thức cho nhân viên cùng với đó là viecj áp dụng thêm các chính sách để bảo mật kiến thức.

Có thể bạn quan tâm: Cho thuê wifi du lịch
 

Việc làm nổi bật

Top