Khánh thành trường tiểu học tại Nam Định do PVEP tài trợ

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Lễ Khánh thành Trường Tiểu học xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, công trình an sinh xã hội do Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tài trợ xây dựng vừa được diễn ra.

Tại Nam Định, nơi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình hợp tác toàn diện với tỉnh, trong những năm qua, PVEP đã tham gia hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết, xây dựng các trường học, trạm y tế với tổng số kinh phí tài trợ trên 17 tỷ đồng.

photo1(3).jpg

Xã Hải Lý, huyện Hải Hậu là một địa phương có truyền thống hiếu học của tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng cho chăm sóc, giáo dục trẻ em còn nhiều thiếu thốn. Chính vì vậy công trình Trường Tiểu học xã Hải Lý được hoàn thành đưa vào sử dụng sau 5 tháng thi công cho khối nhà 3 tầng, 9 phòng học đạt chuẩn quốc gia với số tiền tài trợ 3,5 tỷ đồng, được xây dựng khang trang, đẹp đẽ là món quà mang ý nghĩa thiết thực và nhân văn sâu sắc của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đối với trẻ em cũng như đồng bào nhân dân địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cư, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục nói chung và đặc biệt là giáo dục tiểu học nói riêng, đồng thời nhấn mạnh sự quan tâm đặc biệt đối với giáo dục mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí.

Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Tập đoàn là tìm kiếm thăm dò khai thác dầu khí.

ASXH_ND_01.jpg

Năm 2015, mặc dù phải đối mặt với những thách thức to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do tình trạng suy giảm kỷ lục của giá dầu thô trên thế giới, ảnh hưởng mạnh đến doanh thu và lợi nhuận, nhưng Tổng Công ty PVEP vẫn nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn của Nhà nước cũng như nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao trong công tác An sinh xã hội. Trong năm, PVEP đã thực hiện được 27 chương trình, dự án xã hội - từ hiện với tổng số tiền gần 100 tỷ đồng trong các lĩnh vực y tế - bệnh viện, giáo dục - trường học, đền ơn đáp nghĩa để chung tay mang lại cuộc sống tốt đẹp và sự phát triển của cộng đồng.

Trước đó, vào tháng 12/2015, cũng trong khuôn khổ hoạt động ASXH của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí tại Nam Định, đã diễn ra Lễ Khánh thành Trường Mầm non xã Bình Minh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định do PVEP tài trợ với số tiền 03 tỷ đồng, khẳng định mạnh mẽ định hướng phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng của PVEP.

Theo: nangluongvietnam.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top